Lady Gaga lần đầu chia sẻ chuyện cô đã bị cưỡng bức cách đây 9 năm.

{keywords}
Lady Gaga từng trải qua giai đoạn khủng hoảng tâm lý kéo dài. Ảnh: VF

Đây là thông tin gây chấn động truyền thông thế giới những ngày đầu tháng 12. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trong chương trình 'The Howard Stern Show' hôm 1/12, nữ ca sĩ 28 tuổi tiết lộ cô đã bị cưỡng bức năm 19 tuổi.

Giọng ca sinh năm 1986 cho biết đã trải qua những chuyện kinh khủng những năm qua nên giờ cô nhìn nhận mọi chuyện một cách nhẹ nhàng hơn. Lady Gaga nói cô đã phải trải qua những cuộc trị liệu về tâm lý cũng như thể lực để có thể vượt qua cú sốc này trong nhiều năm.

Nữ ca sĩ nổi tiếng lập dị tiết lộ âm nhạc là điều tuyệt vời với cô. Nó chính là cái phao để cô dựa vào trong lúc khó khăn đó. Lady Gaga cũng đã viết ca khúc "Swine" về bạo hành trong lĩnh vực tình dục. Cô cho hay mình có quá nhiều nỗi đau cần phải đẩy ra ngoài và "Swine" chính là 1 trong những cách đó.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn, Lady Gaga không tiết lộ ai chính là người gây ra cú sốc cho cô 9 năm về trước. Tuy nhiên nữ ca sĩ tâm sự có gặp lại người đàn ông đó tại một cửa hàng 1 lần và cô cảm thấy vô cùng sợ hãi.  

L.A - Theo Huffington Post