Quỳnh Lương trong phim 'Lối nhỏ vào đời' 

Trong Lối nhỏ vào đời, bộ phim giờ vàng vừa lên sóng VTV1, Quỳnh Lương đảm nhận vai Hoài - một cô gái xinh đẹp cá tính. Cô nàng sẵn sàng đứng ra bảo vệ nhân vật chính Dũng (Hoàng Long) trong quán game, chống lại đám thanh niên ngổ ngáo hư hỏng. Vừa xuất hiện, ngay ở tập 1 Quỳnh Lương đã gây ấn tượng với tạo hình mạnh mẽ của một chị đại xinh đẹp. 

Ngay khi phim lên sóng, nhiều khán giả đã tới tấp xin thông tin về chị đại Hoài và lùng sục trang cá nhân cũng như fanpage của Quỳnh Lương. Nhiều người bất ngờ khi thấy hình ảnh cá tính ngoài đời thường của cô nàng. 

Hoá ra Quỳnh Lương dù là lính mới trên truyền hình nhưng lại là gương mặt từng xuất hiện trong MV Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân, Nếu ngày ấy của Soobin Hoàng Sơn.

Sở hữu vẻ đẹp cá tính, Quỳnh Lương tên thật là Lương Thị Mai Quỳnh. Cô sinh năm 1995 và là người mẫu look book quen mặt ở Hà Nội. Nhờ vẻ đẹp cá tính, gương mặt hiện đại và ăn ảnh, Quỳnh Lương là gương mặt được nhiều thương hiệu tìm đến. 

Cô xây dựng hình ảnh của mình theo hướng cá tính, sexy. Ít ai nghĩ cô gái trẻ trung này mang bầu và  sinh con khi mới 18 tuổi.  

Nhìn những bức hình gợi cảm và trẻ trung của Quỳnh Lương nhiều người không tin cô đã 27 tuổi và đã có con trai hơn 7 tuổi.  

Quỳnh Lương từng chia sẻ trên truyền thông việc từng phải đi làm khi con mới 4 tháng tuổi. Cô từng  phát tờ rơi, làm PG trong siêu thị, bán hàng online.... để trang trải cuộc sống và nuôi con trước khi nổi tiếng với vai trò mẫu ảnh.  

Trong tập 132 chương trình Chat với mẹ bỉm sữa phát sóng mới đây, Quỳnh Lương chia sẻ sau khi sinh con và trải qua nhiều biến cố, năm 2017 cô đi khỏi nhà chồng, một mình nuôi con trai.

An Na

Ảnh: FBNV