Thông tin từ Công an Thanh Hóa tối 9/2 cho biết, đơn vị này vừa bắt tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Vuông (SN 1984), trú tại thôn Quảng Cộng, xã Thạch Quảng, huyện Thạch Thành để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Theo lời khai của đối tượng, đầu tháng 2/2021, Vuông có vay lãi của chị Phạm Thị T. (người cùng thôn) số tiền 158 triệu đồng.

{keywords}
Nguyễn Thị Vuông tại cơ quan công an

Đến đầu tháng 1/2022, Vuông đã trả tiền gốc và lãi cho chị T. là 162 triệu, thế nhưng chị T. yêu cầu Vuông phải trả số tiền còn lại là 133 triệu đồng nữa.

Khoảng 16h ngày 28/1/2022 chị T. đến nhà Vuông để lấy số tiền nợ như đã hẹn. Lúc này, Vuông đưa cho chị T. số tiền 100 triệu đồng và xin khất nợ 33 triệu còn lại.

{keywords}
Thi thể nạn nhân bị bỏ trong bao bì, nhét xuống hố biogas để phi tang.

Đến 17h30 cùng ngày, chị T. tiếp tục đến, nhưng do Vuông không có tiền trả nên giữa hai bên xảy ra xô xát. Lúc này, Vuông nhặt một đoạn gậy gỗ dài khoảng 60cm đập liên tiếp vào đầu chị T. khiến chị này ngã xuống đất.

Thấy chị T. bất tỉnh, nghĩ chị đã chết nên Vuông bỏ thi thể nạn nhân vào bì xác rắn sau đó nhét vào sọt nhựa, ném xuống hố biogas của gia đình để phi tang.

Lê Dương

Thanh niên chém chết người tình hơn 13 tuổi tại dãy trọ ở Bình Dương

Thanh niên chém chết người tình hơn 13 tuổi tại dãy trọ ở Bình Dương

Thanh niên ở Bình Dương dùng dao chém tử vong người tình hơn 13 tuổi tại dãy trọ, do ghen tuông.