XEM CLIP:

TAND tỉnh Thái Bình sáng nay mở phiên sơ thẩm xét xử vụ án "Cố ý gây thương tích" với Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ", 49 tuổi, trú tại 366 Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá) và vợ là Nguyễn Thị Dương (tức Dương "Đường", 40 tuổi) cùng Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên), Phạm Xuân Hòa (44 tuổi, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư), Phạm Ngọc Quý (17 tuổi, trú tại huyện Vũ Thư) và Đào Văn Bằng (34 tuổi, trú tại phường Tiền Phong, cùng trú tại tỉnh Thái Bình).

Bị hại trong vụ án này là anh Trịnh Ngọc Anh (26 tuổi, nhân viên nhà xe Phúc Cường, tỉnh Thái Bình).

Có 3 luật sư tham gia bào chữa cho vợ chồng Đường. Thẩm phán phiên xét xử sơ thẩm này là Chánh tòa Hình sự, TAND tỉnh Thái Bình, bà Nguyễn Phương Thảo.

Tại toà, Nguyễn Thị Dương khai chỉ tát vài cái để cảnh báo anh Ngọc Anh. Bị cáo Dương bật khóc nhiều lần khi hội đồng xét xử hỏi về diễn biến việc Dương cùng chồng và các đồng phạm đánh phụ xe Ngọc Anh.

{keywords}
Nguyễn Thị Dương trước toà

Dương khai, vì chơi thân với gia đình chị Vân, khi thấy Ngọc Anh không phải phép với chị Vân nên bị cáo mới muốn đánh cảnh cáo dằn mặt. Bị cáo tát 2 đến 3 cái vào mặt anh Ngọc Anh.

Khi được hỏi về nhận thức hành vi của mình, Nguyễn Thị Dương bật khóc.

Bị cáo nói, bản thân nhận thấy hành vi của mình là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên bị cáo không có ý đồ tổ chức cho chồng và các đàn em của chồng đánh Ngọc Anh.

{keywords}
 Nguyễn Thị Dương nhiều lần bật khóc

"Bị cáo cầm dây dùng để học võ của con trai múa trên tay nhưng chưa vụt vào người bị hại. Bị cáo có con út mới 3 tuổi. Từ khi bị bắt, không biết ai đang là người chăm sóc con, sức khỏe của con giờ ra sao?”, Dương bật khóc.

Tòa xử Nguyễn Xuân Đường, Nguyễn Thị Dương tội hành hung phụ xe

Tòa xử Nguyễn Xuân Đường, Nguyễn Thị Dương tội hành hung phụ xe

TAND tỉnh Thái Bình hôm nay  (25/8) mở phiên xét xử vợ chồng Nguyễn Xuân Đường vì liên quan đến hành vi đánh trọng thương phụ xe nhà xe Đức Cường.  

Hoài Anh