untitled 1.jpg

Julia Fox xưa nay vẫn luôn gây sốc mỗi lần xuất hiện. Không mặc kiệm vải, xuyên thấu nữ diễn viên cũng chọn trang phục hở hang nhức mắt.

Gần nhất, khi dự một triển lam ở nhà đấu giá Sotheby's, Mỹ, Julia Fox chọn chiếc váy trắng cổ lọ lấy cảm hứng từ đầm cưới. Tuy nhiên chiếc váy hở từ phần bụng tới đùi, để lộ nội y đen phản cảm và vô cùng hớ hênh. Julia Fox đã hứng không ít chỉ trích vì chọn trang phục không phù hợp đi sự kiện, đặc biệt là để lộ chỗ không đáng lộ. 

untitled 2.jpg

Trước khi gây sốc khi tới triển lãm với trang phục này, Julia Fox mới đây cũng gây chú ý khi xuất hiện trên đường phố Miami với thiết kế lấy cảm hứng từ đồ nội y. Cô gần như khỏa thân hoàn toàn trên phố ngoại trừ chiếc nơ nhỏ đính ở ngực trong thiết kế nội y kết hợp ren trắng.  

untitled 4.jpg

Trả lời phỏng vấn Interview Magazine hồi tháng 12/2023, bạn gái cũ của Kanye West từng tiết lộ gây sốc: "Tôi không bao giờ có tiền mua quần áo nên tôi thường tới những cửa hiệu ở Đại lộ số 5 và trộm những trang phục thật đẹp. Sau đó tôi cắt ghép để biến nó thành trang phục của mình". Nữ diễn viên 34 tuổi nói cô muốn trở nên nổi tiếng nhờ những bộ đồ độc nhất vô nhị. 

untitled 3.jpg

Julia Fox trong phim 'Uncut Gems'

Lê Đỗ