Lupita Nyong’O thắng giải Oscar 2014 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc và đồng thời dẫn đầu danh sách 50 người đẹp nhất thế giới cùng năm do tạp chí People bình chọn. Sắp tới nữ diễn viên da màu 36 tuổi sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim kinh dị "Us" (Chúng ta) đang được giới phê bình tán dương. 

{keywords}
Lupita Nyong’O từng giành ngôi quán quân 50 gương mặt đẹp nhất 2014 của tạp chí People. 

Trong năm 2019 này, tác phẩm kinh dị "Chúng ta" đến từ chủ nhân tượng vàng Oscar – đạo diễn, biên kịch Jordan Peele là một dự án được Lupita Nyong’o lựa chọn để đầu tư diễn xuất trong quãng nghỉ giữa các bom tấn hành động. Cô vào vai bà mẹ Adelaide, nhân vật trung tâm của gia đình Wilson.

Tổn thương mơ hồ trong quá khứ và những dự cảm không lành của Adelaide trong kỳ nghỉ tại căn nhà thời thơ ấu là những manh mối đầu tiên đưa dẫn cả gia đình Wilson vào màn đêm ác mộng với những con quỷ mang hình dạng giống hệt họ.

{keywords}

 

Với diễn xuất đẳng cấp Oscar, chắc chắn Lupita Nyong’o đem đến cho khán giả những trải nghiệm kinh hoàng.

"Chúng ta" kể về cuộc đối đầu kinh hoàng giữa gia đình da màu Wilson và những bản sao vô tính ghê rợn của chính họ. Chia sẻ về bộ phim mới nhất của mình, đạo diễn Jordan Peele nói: “Với các diễn viên, tôi biết sẽ rất thú vị khi đóng hai vai trong một bộ phim. Khi đã chán vai này, họ được nhảy ngay sang vai khác. Tôi nghĩ bộ phim này là một thử thách hấp dẫn cho các diễn viên”.

{keywords}
Nữ diễn viên đẹp nhất thế giới gây khiếp đảm với tạo hình ma quái

Mới đây “Chúng ta” đã nhận mưa lời khen trong Liên hoan phim kinh dị đình đám nhất thế giới SXSW (South by South West). Tờ Hollywood Reporter khẳng định phim làm được nhiều hơn việc dọa dẫm khán giả xem phim một cách đơn thuần.

Tờ Vanity Fair nhận xét rằng bộ phim đã “hòa trộn những mảng miếng kỳ lạ nhất từ trí tưởng tượng của Peele với trí tưởng tượng của chính chúng ta để tạo nên một sự kinh hoàng còn khủng khiếp và quỷ quyệt hơn nhiều những gì bộ phim thể hiện”. Còn trang Indiewire khen phim là “tác phẩm kinh dị tuyệt vời đáp ứng được tất cả những gì người hâm mộ của Get Out mong đợi”.

{keywords}

Trước “Chúng ta”, tác phẩm điện ảnh đầu tay của Jordan Peele dưới tư cách đạo diễn kiêm tác giả kịch bản, và cũng là một trong những hiện tượng điện ảnh của năm 2017 – "Get Out" đã thu về lợi nhuận khổng lồ trên toàn cầu với con số lên đến hơn 255 triệu USD, gấp hơn 50 lần so với mức kinh phí sản xuất ít ỏi ước chừng 5 triệu USD.

Mai Linh

Cơn bão phòng vé Thái 'Yêu nhầm bạn thân' ra rạp Việt

Cơn bão phòng vé Thái 'Yêu nhầm bạn thân' ra rạp Việt

"Tao không muốn làm bạn thân, tao muốn làm chồng cô ấy", câu nói của nam diễn viên chính phim "Friend Zone"  (Yêu Nhầm Bạn Thân) phản ánh rất đúng tinh thần của bộ phim.