Scarlett Johansson lần đầu lộ diện sau khi xác nhận đang mang bầu con đầu lòng.


Mỹ nhân có thân hình "đồng hồ cát" xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt toàn cầu "Captain America: The Winter Soldier" (Captain America 2: Chiến binh mùa đông) tổ chức tại rạp El Capitan, Hollywood ngày 14/3 (được truyền hình trực tiếp qua mạng internet).

Scarlett Johansson diện bộ đầm ren đen trắng vô cùng gợi cảm của Giorgio Armani Prive. Chiếc cổ áo khoét sâu, để lộ vòng 1 căng tròn của mỹ nhân sắp làm mẹ. Nữ diễn viên 30 tuổi chọn đôi giày cao gót ren màu đen của Christian Louboutin vô cùng ăn nhập với bộ váy sexy cô mặc.

{keywords}
Nữ diễn viên không ngần ngại khoe nhẫn đính hôn

Trong phần 2 này Scarlett Johansson tiếp tục vào vai góa phụ đen Natasha Romanoff. Scarlett Johansson nói cô vô cùng hạnh phúc vì giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết ngoài đời với Chris Evans, người thủ vai Captain America. "Chris và tôi đã biết nhau 10 năm nay và đây là phim thứ 4 chúng tôi làm cùng nhau. Mối quan hệ 10 năm thực sự mang đến cho chúng tôi nhiều lợi thế khi làm phim này", Scarlett Johansson nói.   

"Captain America: The Winter Soldier" có kinh phí 170 triệu USD. Phim công chiếu toàn cầu vào ngày 4/4, mở màn cho mùa bom tấn 2014 của hollywood.

Linh Anh - Theo JJ