{keywords}
 Sao Hàn 9/7:  Ngày 8/7, đại diện đài SBS chính thức lên tiếng về vụ nữ diễn viên Lee Yeol Eum bị phía Thái Lan tố cáo tội vi phạm luật bảo vệ động vật hoang dã và quý hiếm ở nước này. Theo đó, cô đã bắt 3 con sò tai tượng 50 năm tuổi nằm trong sách đỏ Thái Lan khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Law Of The Jungle thuộc đài SBS phát sóng ngày 29/6. Phía nhà đài gửi lời xin lỗi và hứa sẽ tuân thủ nghiêm ngặt theo kết quả thực hiện điều tra, đồng thời cho biết sẽ có trách nhiệm tối đa để không gây hại tới nữ diễn viên Lee Yeol Eum.
{keywords}
 Tuy nhiên, phía đại diện vườn quốc gia Hat Chao Mai vẫn không rút đơn kiện. Ngoài ra, dân mạng Thái Lan còn chỉ trích tổ sản xuất đã không tuân thủ đúng theo đơn xin cấp phép ghi hình chương trình ở Thái Lan trước đó với cam kết không giới thiệu hay ghi hình về việc săn bắt ở Thái Lan. Thêm vào đó, cư dân mạng Thái Lan còn phát hiện họ đã bị chặn khỏi trang web phát sóng chương trình Law Of The Jungle. Điều này càng làm tăng thêm làn sóng phản đối của người dân Thái Lan trước sự việc.
{keywords}
Sao Hàn 9/7: Theo đài MBC đưa tin tối 8/7, Madame Jung (chủ cơ sở giải trí người lớn nổi tiếng ở Gangnam) đã đứng ra làm chứng cho các cáo buộc môi giới mại dâm của cựu chủ tịch của YG Entertainment - Yang Hyun Suk. Bà tiết lộ: "Tôi chưa bao giờ liên lạc trực tiếp với Jho Low. Tôi không thể nói tiếng Anh. Tôi nhận được một cuộc gọi từ Yang Hyun Suk về việc huy động phụ nữ từ trung tâm giải trí người lớn. Tôi đã làm theo hướng dẫn và yêu cầu của Yang Hyun Suk".

 

{keywords}
Ngoài ra, Madame Jung cũng khai báo đã nhận được 200 triệu won (gần 4 tỷ đồng) từ Yang Hyun Suk để tổ chức chuyến đi tới Monaco vào tháng 10/2014. Người phụ nữ này cũng nhấn mạnh bản thân không biết những người nhận dịch vụ mại dâm này vì bà không biết chuyện gì đã xảy ra sau khi họ đi uống rượu. Hiện tại, YG Entertainment và Yang Hyun Suk không trả lời các cuộc gọi từ các phóng viên về vụ việc. Tuy nhiên ngay sau khi thông tin được đăng tải, cư dân mạng Hàn Quốc đã vô cùng bất ngờ và phẫn nộ với tin tức này.

 

{keywords}
Ngày 8/7, cơ quan công tố cho biết sẽ không kháng cáo bản án treo dành cho Park Yoochun vì tội mua và sử dụng ma túy. Quyết định này được đưa ra khi cơ quan công tố nhận thấy bản án đã đạt hơn nửa yêu cầu của cơ quan này trước đó (18 tháng tù), đồng thời đây cũng là lần đầu phạm tội của nam ca sĩ. Hạn kháng cáo là ngày 9/7. Trong trường hợp Park Yoochun không kháng cáo, bản án sẽ được giữ nguyên.

 

{keywords}
Tổ chức hỗ trợ trẻ em quốc tế HOLT mới đây đã tiết lộ cộng đồng fan Lee Min Ho đã quyên góp 2,8 triệu won (hơn 55 triệu VNĐ) cho tổ chức như một món quà sinh nhật tuổi 32 (22/6) cho nam diễn viên. Đây là lần thứ hai trong năm 2019 kể từ lần quyên góp 4 triệu won trước đó của cộng đồng fan mỹ nam Người thừa kế. Theo công bố, số tiền này sẽ được sử dụng vào hỗ trợ phí điều trị y tế cho trẻ em thuộc các gia đình có thu nhập thấp.

 

{keywords}
Mới đây, nam ca sĩ Lee Minwoo bị cáo buộc tấn công tình dục 2 phụ nữ vốn là người quen khi có mặt tại một quán rượu ở quận Sinsa, Seoul ngày 29/6. Mặc dù 2 người này quyết định rút lại lời tố cáo, tuy nhiên cơ quan cảnh sát Seoul vẫn ra thông báo ngày 8/6, khẳng định đã hoàn thành việc điều tra 2 nạn nhân và đang tiến hành các biện pháp điều tra cần thiết khác như phân tích camera an ninh và triệu tập nam ca sĩ sớm nhất có thể. Phía công ty quản lý của Lee Minwoo lại lên tiếng bác bỏ cáo buộc này vì hai bên vốn đã giải quyết bất đồng và rút lại lời tố cáo.

 

{keywords}
V (BTS) trở thành Nghệ sĩ nhạc Pop xuất sắc nhất 2019 với 11 nghìn phiếu bầu theo kết quả bình chọn của Upfeedy - một trong những trang tin tức và giải trí nổi tiếng của Mỹ với hơn 1 triệu người theo dõi. Sau V, nam ca sĩ Shawn Mendes đứng ở vị trí thứ 2, Billie Eilish chiếm vị trí thứ 3 và Taylor Swift đứng ở vị trí cuối cùng.

 

{keywords}
Trong khi đó, BTS cũng vừa trở về Hàn Quốc sau 2 đêm diễn thành công tại Osaka nằm trong tour lưu diễn Love Yourself: Speak Yourself. Các nam thần tượng nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ fan và truyền thông khi xuất hiện tại Sân bay quốc tế Gimpo ngày 8/7. Hiện tại, nhóm đang chuẩn bị cho buổi hòa nhạc tiếp theo tại Shizuoka, Nhật Bản vào ngày 13-14/7.

 

{keywords}
Jang Moon Bok nổi tiếng là nam rapper tóc dài có ngoại hình xinh xắn hơn cả con gái - sẽ bắt đầu lấn sân sang điện ảnh khi xuất hiện trong phim chiếu mạng của đài tvN mang tên D Story, dự kiến lên sóng ngày 12/7. Trong khi đó, Jang Moon Bok cũng đang chuẩn bị cho sự nghiệp ca hát cùng nhóm nhạc 4 thành viên Limitless với sản phẩm đầu tay có tên Dreamplay ra mắt vào ngày 9/7.

 

{keywords}
Taecyeon (2PM) sẽ vào vai nam chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của MBC mang tên The Game kể về Kim Tae Pyung - một nhà tiên tri có thể nhìn thấy cái chết và một thám tử đang điều tra một vụ án giết người bí ẩn, cả 2 phát hiện ra những bí mật ẩn giấu sau khi gặp nhau. Đây sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Taecyeon sau 2 năm, sau phim Save Me (2017) của OCN. The Game dự kiến ra mắt vào tháng 1/2020.

 

{keywords}
Hyeri (Girl’s Day) bị chỉ trích dữ dội khi lộ liễu quảng cáo cửa hàng của em gái khi tham gia làm khách mời trong chương trình truyền hình Amazing Saturday ngày 7/7. Mới đây, công ty quản lý của nữ ca sĩ đã phải gửi lời xin lỗi chính thức đến khán giả vì điều này.

Công Nguyễn

Trường Giang ghen tỵ khi Hoài Linh chụp hình với Nhã Phương

Trường Giang ghen tỵ khi Hoài Linh chụp hình với Nhã Phương

 - Trường Giang chia sẻ anh ghen tỵ với Nhã Phương vì mỗi lần gặp Hoài Linh là vợ được chụp hình chung, tình cảm còn mình thì không.