Truyền thông Nepal đưa tin, nữ diễn viên Miruna Magar đã có hành động đánh một người đàn ông mặc áo choàng nhà sư vì nghi anh ta đã sàm sỡ mình từ phía sau trước đám đông. Nữ diễn viên chia sẻ, cô đã hành động như vậy bởi hành động của người đàn ông kia đã đi quá giới hạn.

Miruna Magar (thứ 2 từ phải sang) giải thích hành động của mình trong một buổi họp báo.

"Trong sự kiện đó có rất đông người tới dự, tôi đang chụp ảnh với người hâm mộ thì cảm thấy có ai đó chạm vào mình từ phía sau. Tôi bình tĩnh lại cho rằng đó chỉ là sự cố không mong muốn vì có quá đông người. Nhưng sau đó, ai đó đã chạm vào tôi một lần nữa. Đến lần thứ 3, tôi cảm thấy đau và đã tát người đàn ông phía sau".

Nhân vật sàm sỡ nữ diễn viên bị tạm giam.

Cũng theo nữ diễn viên, cô vô cùng tức giận khi người đàn ông này mặc áo choàng của một nhà sư. “Sự việc này khiến tôi cảm thấy xấu hổ vì có quá nhiều người. Tôi đã khóc. Tôi cũng cảm thấy lúc đó mình quá xúc động nhưng khi thấy người đàn ông kia không có vẻ gì là hối lỗi, tôi đã khởi kiện anh ta", nữ diễn viên giải thích.

Miruna Magar sở có gần 100 nghìn người theo dõi trên Instagram.

Miruna Magar cũng thú nhận rằng cô đã nhận được nhiều cuộc gọi đe dọa sau vụ việc. Liên quan đến vụ việc, văn phòng quản lý quận Kathmandu đã ra lệnh cho cảnh sát thả Phurba Lama. Mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều thông tin cho rằng người đàn ông kia đang bị hiểu nhầm. Cảnh sát khu vực cũng đã xác nhận thông tin này. Họ cho biết đang tiếp tục điều tra sự việc.

Hà Lan