Aoi Sora - nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản vừa chia sẻ hình ảnh vợ chồng cô hạnh phúc bên hai con trai sinh đôi trên trang cá nhân khiến nhiều người chúc mừng.

 

{keywords}
Hình ảnh gia đình hạnh phúc của nữ diễn viên Aoi Sora.

Theo những hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ, 3 mẹ con cô đều khỏe mạnh sau kỳ vượt cạn thành công này. 

Aoi Sora cho biết, vợ chồng cô cũng phải thường xuyên thức đêm để cho các con ăn. Đây là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn nhưng cả hai đều vui vẻ chăm sóc hai quý tử. Những lúc chồng chăm con, nữ diễn viên tranh thủ ngủ lấy lại sức.

{keywords}
Chồng ngôi sao phim sex Nhật Bản Aoi Sora luôn bên cô trong phút vượt cạn.

Aoi Sora là diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng Nhật Bản. Sau khi từ giã quá khứ đóng phim người lớn, cô chuyển sang đóng phim chính thống. Nữ diễn viên kết hôn đầu năm 2018 với DJ Non. Cuối năm 2018, nhiều người hâm mộ vui mừng khi cô nàng thông báo đã mang thai đôi với chồng.

{keywords}
Cả hai kết hôn đầu năm 2018.

Trên Weibo, DJ Non - ông xã của Aoi cho biết: "Bà xã đã sinh rồi! Hai bé cưng một bé 2,2kg, một bé 2,5kg. Bà xã đã vất vả nhiều rồi, cám ơn vợ! Gia đình chúng tôi sẽ hạnh phúc bên nhau".

Hà Lan

Nữ diễn viên khỏa thân nhiều nhất trong phim 18+ gây sốt toàn thế giới

Nữ diễn viên khỏa thân nhiều nhất trong phim 18+ gây sốt toàn thế giới

Carice van Houten - người thủ vai Melisandre trong series phim "Trò chơi vương quyền" là một trong các diễn viên có nhiều trích đoạn khỏa thân táo bạo nhất.