Ngân Quỳnh bật khóc nhớ lại thời gian khổ:

Tập 13 của chương trình Vang bóng một thời có sự xuất hiện của 3 chị em nghệ sĩ nổi tiếng trong gia tộc cải lương 3 đời - nghệ sĩ Thanh Hằng, Thanh Ngọc và Ngân Quỳnh. Tại chương trình, nghệ sĩ Ngân Quỳnh bật khóc khi nhớ lại khoảng thời gian khốn khó, loay hoay với nghề.

{keywords}
3 chị em nghệ sĩ Thanh Hằng, Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc nhớ lại kỉ niệm với nghề.

Theo lời kể của nữ diễn viên 'Về nhà đi con', thời điểm đó, cải lương không còn được ưa chuộng như trước khiến cô muốn bỏ nghề. "Hồi trước 7h khán giả còn đến rạp coi, kín sân bãi nhưng khi phim truyền hình lên ngôi thì 9h rồi cũng chẳng ai đến. Tôi buồn kinh khủng mà lại còn ở miền Trung nữa, đâu có làm gì được nên nghĩ thôi chắc buôn bán gì đó chứ không đi diễn nữa", Ngân Quỳnh chia sẻ.

Trong thời gian đó, nữ diễn viên thử chuyển sang hát tân nhạc và nhận ra mình có khả năng với âm nhạc chứ không riêng gì sân khấu. Tuy nhiên, thành công chưa đến với cô. Một mình ở Huế, không người thân, ca hát không chuyên, Ngân Quỳnh loay hoay chưa tìm được lối đi cho sự nghiệp. Khi liên lạc với chị hai là nghệ sĩ Thanh Hằng không được, nữ diễn viên quyết định theo đoàn văn công Quảng Trị về TP.HCM.

Sau đó, Ngân Quỳnh và Thanh Hằng gặp lại nhau. Nghệ sĩ Thanh Hằng lo lắng, dự định mở quán buôn bán cho em gái vì không biết khả năng hát của cô ra sao. Ngân Quỳnh tâm sự: "Chị Hai nói là hát hò có được không, không chị mở cho cửa hàng bán buôn chứ muốn theo nghề phải hát cho hay cho giỏi. Còn không hay, không giỏi là không được. Về Sài Gòn thì những bạn cùng thời với mình họ đã nổi tiếng quá rồi. Mình phải bắt đầu lại từ đầu khi tuổi đã lớn”.

{keywords}
Diễn viên Ngân Quỳnh bật khóc, thầm cảm ơn chị cả đã giúp đỡ cô quay lại với nghệ thuật.

Tuy nhiên, khi chứng kiến Ngân Quỳnh đứng trên sân khấu biểu diễn chị gái cô quyết định hỗ trợ em gái trở lại với sân khấu. “Chị Hai đứng một góc thấy mình diễn xong kéo mình đi shop mua quần áo, rồi đi thâu hai băng cải lương. Lâu rồi chị không hát cải lương, quên hết, hát hụt hơi hoài à. Chị Hai chạy lại giữ eo để cột hơi ổn. Bài thứ hai là Ngân kiệu cho chị hát. Bởi vậy nên có bài chị giống y chang chị Hai, có bài chị giống y chang Ngân”, Ngân Quỳnh bật khóc.

Những trải lòng của nữ diễn viên nhận được sự đồng cảm của NSND Hồng Vân. Cô cho biết mỗi lần đóng chung cùng Thanh Hằng, cô đều yên tâm vì được nữ nghệ sĩ giúp đỡ từng chút. Còn với MC Đại Nghĩa, anh ấn tượng với hình ảnh Thanh Hằng bao bọc, chăm chút từng chút cô em út Thanh Ngân tập luyện. Các nghệ sĩ và khán giả càng thêm ngưỡng mộ tình thân mà các thành viên trong gia đình các nghệ sĩ luôn bao bọc cho nhau, giúp đỡ nhau làm nghề.

{keywords}
Chị em nghệ sĩ Thanh Hằng khiến nhiều người mến mộ khi luôn bao che, đùm bọc nhau.

Thanh Hằng, Thanh Ngọc, Ngân Quỳnh và Thanh Ngân là 4 chị em trong gia đình có truyền thống cải lương. Trong khi nghệ sĩ Thanh Hằng và NSND Thanh Ngân đạt những thành tựu rực rỡ thì sự nghiệp của 2 nữ nghệ sĩ còn lại có phần khó khăn hơn.

Nghệ sĩ Thanh Hằng là chị cả, từng được ca ngợi là bà hoàng sân khấu, là cô đào đắt show nhất nhì làng cải lương. Nghệ sĩ Thanh Ngọc lại có phần bình lặng hơn các chị em, trong khi đó, nghệ sĩ Ngân Quỳnh hoạt động sôi nổi trên lĩnh vực âm nhạc, phim ảnh và sân khấu. Cô út Thanh Ngân đã là NSND và được ghi nhận với loạt giải thưởng về cải lương.

Công Nguyễn

Nghi vấn 'nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên ly hôn chồng đại gia hơn 18 tuổi

Nghi vấn 'nữ hoàng sắc đẹp' Ngọc Duyên ly hôn chồng đại gia hơn 18 tuổi

 - Nữ hoàng Sắc đẹp Ngọc Duyên lộ nghi vấn đã ly hôn chồng đại gia hơn cô 18 tuổi.