{keywords}
 

Từ cuối năm 2019, thị trường BĐS đã có những dấu hiệu chững lại. Sau đó, dịch bệnh Covid-19 bùng phát đã gây những tác động xấu đến thị trường, khiến ngành BĐS trì trệ hơn. Các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài có tâm lý hoang mang, lo ngại khi đầu tư BĐS trong giai đoạn này. Phần lớn các doanh nghiệp BĐS đều chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, bao gồm cả công ty Cổ Phần BĐS Giang Điền.

Trong tình hình đó, nhiều chuyên gia kinh tế vẫn nhận định BĐS là một thị trường tiềm năng để có thể đầu tư sinh lời. Hiểu rõ tiềm năng của ngành BĐS, chị Lê Thị Thúy An đã mạnh dạn áp dụng những biện pháp để có thể tìm lối ra cho công ty BĐS Giang Điền giữa bối cảnh dịch bệnh.

{keywords}
 
{keywords}
 

Nhìn lại khoảng thời gian mà thị trường BĐS trầm lắng, CEO Lê Thị Thúy An luôn cho rằng khó khăn, thách thức là cơ hội để DN rèn luyện, tạo tiền đề mạnh mẽ để vươn lên trong thời gian tới. Khi một cánh cửa này khép lại sẽ có những cánh cửa khác mở ra, và vấn đề là phải chuẩn bị tinh thần ứng phó nhanh, thích ứng với điều kiện mới.

{keywords}
 

Từ đó, chị Thúy An cho biết, trong thời điểm dịch Covid - 19 chị cùng công ty đã phân tích, đánh giá tình hình, định hướng phát triển bằng cách chọn thị trường ngách. Đây là thị trường phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng hiện nay, đó là đầu tư vào đất trung tâm, có giá trị thấp, giúp thanh khoản tốt hơn.

Đồng thời, công ty cũng tập trung thúc đẩy hoạt động marketing online. Hoạt động này giúp công ty có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn, từ đó, thuyết phục khách hàng đầu tư kinh doanh BĐS. Bởi đây là ngành kinh doanh có nhiều tiềm năng phát triển, dự kiến sẽ phát triển bùng nổ trong thời gian tới.

{keywords}
 

Với tư duy kinh doanh nhạy bén cùng bản lĩnh dám nghĩ, dám làm, chị Lê Thị Thúy An góp phần đưa Công ty Cổ phần BĐS Giang Điền ngày càng lớn mạnh và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của nhiều khách hàng. Chị Thúy An tin rằng với tinh thần nỗ lực không ngừng, công ty sẽ đủ sức bật để vượt qua khó khăn, thách thức trong thời gian tới.

Facebook chị Lê Thị Thúy An: https://www.facebook.com/an.le.9862273

Ngọc Minh