- Chị L.T.D giáo viên trường mầm non ở Thanh Hóa liên tục bị người yêu cũ tung ảnh nóng lên Facebook và có những lời lẽ xúc phạm danh dự. 

Trong đơn trình báo gửi nhà trường và cơ quan công an, chị D. cho biết đã ly hôn và có quen biết với ông Phạm Viết Q. (SN 1950, trú TP Ninh Bình) và có quan hệ tìm cảm nam nữ.

{keywords}
 

“Trong quá trình qua lại tôi thấy anh ấy có nhiều điểm bất đồng trong cuộc sống. Hơn nữa vì lý do tuổi tác, gia đình, bạn bè ngăn cấm nên tôi quyết định chia tay.

Từ ngày chia tay anh ấy liên tục lăng mạ, miệt thị tôi nhiều lần. Hơn nữa anh ấy còn nhiều lần đăng ảnh của tôi lên mạng cùng nhiều lời lăng mạ, xúc phạm, sỉ nhục… làm ảnh hưởng đến tư tưởng, nhân cách và công việc của bản thân và tập thể nhà trường " - đơn trình báo chị D. nêu rõ.

Theo chị D., trong thời gian hai người yêu nhau có dùng điện thoại của mình chụp lại một số bức ảnh với mục đích lưu giữ làm kỉ niệm. Những bức ảnh sau đó chị D. có gửi sang điện thoại cho ông Q.

“Ngay sau khi tôi kết hôn với một người đồng nghiệp tại huyện Quan Sơn, những hình ảnh nhạy cảm nói trên liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Sự việc này đã ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt cũng như công việc của tôi", chị D. chia sẻ.

Có dấu hiệu vu khống, làm nhục người khác

Ông Lê Đình Xuân, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Quan Sơn cho biết, sự việc xảy ra đối với cô D. lãnh đạo phòng đã nắm bắt, tiếp nhận đơn thư của cô ấy.

Hiện Phòng Giáo dục đang phối hợp với nhà trường động viên cô D. cố gắng chờ đợi kết quả giải quyết của cơ quan chức năng.

Trung tá Lê Đình Minh, Phó trưởng Công an huyện Quan Sơn cho biết, sau khi nghiên cứu hồ sơ vụ việc mà cô giáo D. cung cấp, chúng tôi nhận thấy có dấu hiệu của hành vi vu khống, làm nhục người khác.

Công an huyện Quan Sơn sẽ hướng dẫn cô D. làm đơn gửi đến cơ quan công an nơi đối tượng bị tình nghi là người tung ảnh để giải quyết theo quy định của pháp luật

Nữ sinh tố bị thầy cũ tung ảnh nóng lên mạng

Nữ sinh tố bị thầy cũ tung ảnh nóng lên mạng

D. tố cáo thầy cũ, đã có một thời quan hệ mật thiết, tung ảnh nóng lên mạng làm nhục cô và gia đình. Trong khi đó, người thầy cho rằng cô đã làm tan nát gia đình ông.

‘Quý bà’ thắng kiện tình cũ vụ tung ảnh nóng lên facebook

‘Quý bà’ thắng kiện tình cũ vụ tung ảnh nóng lên facebook

TAND quận 2 (TP.HCM) đã tiến hành tuyên án vụ tranh chấp bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng do danh dự, uy tín bị xâm phạm khi một phụ nữ bị tình cũ đăng tải ảnh nóng lên facebook kèm theo lời bình thô tục.

Dọa tung 'ảnh nóng' người yêu lên facebook để lấy iphone

Dọa tung 'ảnh nóng' người yêu lên facebook để lấy iphone

Có ảnh nhạy cảm của người yêu nên khi thiếu tiền ăn chơi, Nguyễn Hải Lý dọa tung "ảnh nóng" của chị này lên mạng xã hội.

Cô gái 21 tuổi bị bạn trai tung “cảnh nóng” lên mạng

Cô gái 21 tuổi bị bạn trai tung “cảnh nóng” lên mạng

 Từng dùng điện thoại di động quay lại cảnh “tình cảm” với bạn gái, đến khi bị bạn gái nói lời chia tay, Vũ Đình Đức, đã tung những đoạn ảnh nhạy cảm đó lên mạng Internet.

Lê Dương