XEM CLIP:

Theo anh T. (SN 1992, trú phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An), tối 4/12, vì có việc bận nên vợ chồng anh để con gái ở nhà với người giúp việc là bà Nguyễn Thị Doan (SN 1972, trú tại huyện Đô Lương) chăm sóc.

Sáng hôm sau, khi vợ anh là chị Phạm Thu H. về nhà, bà Doan phàn nàn về việc, tối hôm trước cháu bé quấy khóc, không chịu ngủ.

{keywords}
Camera ghi lại cảnh bà Doan bạo hành cháu bé

Linh tính có chuyện chẳng lành, chị H. mở camera ra xem thì thấy cảnh con gái bị bà Doan cầm 2 chân dốc ngược lên, lắc qua lại nhiều lần.

Hình ảnh từ camera cho thấy, bà Doan ru cháu A. ngủ trên giường nhưng cháu quấy khóc nên bà lớn tiếng quát.

Cháu A. vẫn không chịu ngủ, người phụ nữ này đã cầm chân dốc ngược đứa trẻ xuống giường rồi nói “có đi ngủ không” khiến đứa bé càng khóc lớn tiếng.

Chưa dừng lại ở đó, bà Doan còn đưa cháu bé xuống sàn nhà rồi vẫn cầm chân lắc mạnh.

{keywords}
Cháu bé vẫn chưa hết sợ hãi

Vợ chồng anh T. gặng hỏi bà Doan nhưng người giúp việc vẫn một mực chối. Chỉ khi xem lại hình ảnh camera, bà Doan mới chịu thừa nhận hành vi của mình.

“Quá tức giận và sợ không kìm chế được nên tôi yêu cầu người này rời khỏi nhà mình và cho 2 triệu đồng để có tiền đón xe về quê”, anh T. bức xúc nói.

Chị H. cho biết, gia đình không muốn làm lớn chuyện nhưng vì hành động của bà Doan quá tàn nhẫn nên tối qua chị đến Công an TP Vinh trình báo sự việc.

Bà Doan đến giúp việc tại nhà chị H. được gần 1 tháng thông qua công ty mô giới việc làm.  

Bố và mẹ kế bị tố bạo hành nhiều năm bé trai 12 tuổi ở Phú Thọ

Bố và mẹ kế bị tố bạo hành nhiều năm bé trai 12 tuổi ở Phú Thọ

 Cháu Nguyễn Đăng Kh. (SN 2007, ở TP Việt Trì, Phú Thọ) cho biết bị chính bố đẻ và mẹ kế bảo hành nhiều năm.

Phạm Tâm - Quốc Huy