{keywords}
Hyunju Yoo (26 tuổi, đến từ thành phố Anshan, tỉnh Gyeonggi) là golf thủ chuyên nghiệp của Hàn Quốc. Đam mê chơi golf từ khi còn nhỏ, năm 2016, cô chính thức tham gia vào các giải đấu chuyên nghiệp.
{keywords}
Không có thành tích quá xuất sắc song VĐV 9X vẫn hút lượng người theo dõi lớn nhờ ngoại hình xinh đẹp, phong cách gợi cảm.
{keywords}
Từ khi mới ra mắt, Hyunju đã nhanh chóng trở thành golf thủ quyến rũ có tiếng trong làng thể thao xứ Hàn. Cô có chiều cao 1,72 m cùng số đo 3 vòng khá nóng bỏng.
{keywords}
Để có được vóc dáng quyến rũ, cô chia sẻ bản thân có chế độ tập luyện và dinh dưỡng cân bằng. Hyunju thường xuyên đến phòng gym để rèn luyện.
{keywords}
Lợi thế ngoại hình giúp cô nhận nhiều hợp đồng quảng cáo.
{keywords}
9X liên tục xuất hiện trên các bìa tạp chí, chụp quảng cáo cho loạt nhãn hàng từ thể thao, thời trang đến mỹ phẩm, thực phẩm...
{keywords}
Cô nàng thể hiện khả năng dẫn dắt của mình khi tham gia một số chương trình hướng dẫn chơi golf trên truyền hình. Golf thủ sinh năm 1994 không chỉ nổi tiếng tại quê nhà mà còn có lượng người hâm mộ lớn tại Nhật Bản.
{keywords}
Tên tuổi luôn được gắn liền với sự gợi cảm, người đẹp xứ Hàn bày tỏ hy vọng mọi người sẽ quan tâm nhiều hơn đến thành tích và sự nghiệp của cô. Hyunju cũng cố gắng tiết chế trong cách lựa chọn trang phục để không quá hở hang, phản cảm. Để tránh sự soi mói, cô ít chia sẻ về đời tư như gia đình hay chuyện tình cảm. Đến nay, người hâm mộ vẫn chưa bắt gặp cô nàng 26 tuổi sánh đôi cùng ai.
Chàng trai tuyên bố: ‘Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu’ khiến khán giả nổi giận

Chàng trai tuyên bố: ‘Phụ nữ xấu làm hỏng đời con cháu’ khiến khán giả nổi giận

Chia sẻ về mẫu bạn gái lý tưởng, chàng trai Thành Đạt khiến nhiều người bức xúc khi kỳ thị phụ nữ xấu. Anh cho rằng, phụ nữ xấu làm hỏng cả đời con, cháu.

Theo Zing