Theo chia sẻ trên Reddit, chuyến bay kéo dài 14 tiếng tới thủ đô London (Anh) đã chứng kiến một trong những hành vi lạ lùng nhất của hành khách. Sau một giấc ngủ ngắn trên máy bay, người phụ nữ đã bất ngờ lấy bàn chải và đánh răng ngay tại chỗ ngồi. Điều khiến những người xung quanh bất ngờ hơn nữa là cô thậm chí còn khạc nhổ vào chiếc cốc nhựa đó.

Chiếc cốc được hành khách dùng để đánh răng và để ở chỗ ngồi máy bay suốt 4 giờ sau đó. Ảnh: NYP

“Sau đó, cô ấy nhổ nước bọt vào một chiếc cốc, lắc bàn chải đánh răng trong không khí để làm khô nó và để chiếc cốc ở đó trong suốt 4 giờ”, một người chứng kiến chia sẻ.

Điều đáng nói là nhà vệ sinh chỉ cách chỗ ngồi của nữ hành khách trên ba hàng ghế trước mặt và hoàn toàn đang được để trống.

Tuy nhiên, đây không phải là hành vi bất thường duy nhất xảy ra trên máy bay. Gần đây nhất, hàng loạt các sự việc kỳ quặc khác cũng đã được ghi nhận như đi vệ sinh ra sàn máy bay, chiếu phim lên trần máy bay, khỏa thân xông vào buồng lái của phi công...

Nhiều hãng hàng không đã buộc phải ban hành các quy định mới, cấm bay với những hành khách quá khích, thậm chí một số sẽ phải đối mặt với các cáo buộc hình sự.

Theo NYP