Một người dùng mạng xã hội có tên Brian Torres đã đăng tải lên một đoạn video ghi lại cảnh một nữ hành khách cùng chuyến bay với anh đã ôm nguyên một con công lớn vào chỗ ngồi.

{keywords}
Phần đuôi con công xòe ra gần hết lối đi giữa trên máy bay

Khi người này ngồi xuống, phần lông đuôi của con công đã chìa ra gần hết phần lối đi. Tuy nhiên, con vật này có vẻ rất thoải mái khi được ngồi trong lòng người chủ của mình trong suốt chuyến bay.

 

Trong video, một hành khách đã lên tiếng hỏi người phụ nữ này là "Công có phải là loài vật được mang lên máy bay không?" và cô đã đáp lại là "Đúng vậy".

Đoạn video trên đã nhanh chóng thu hút tới 3.2 triệu lượt xem cùng hơn 31.000 bình luận đa phần đều thể hiện sự ngạc nhiên khi người phụ nữ này có thể đưa chú công trên qua cửa kiểm tra an ninh một cách "trót lọt".

Một người dùng cho biết: "Không thể ngờ cô ấy qua được Cục Quản lý An ninh Giao thông Vận tải (TSA). Trong khi có lần tôi bị chặn lại chỉ vì họ tìm thấy một thanh ngũ cốc ăn kiêng granola trong ba lô của tôi".

{keywords}
Ai nấy đều bất ngờ vì người phụ nữ này có thể mang con công trót lọt qua cửa kiểm tra an ninh

Nhiều người khác cũng tán thành rằng họ nhiều lần gặp rắc rối tại cửa kiểm tra an ninh chỉ vì mang quá lượng dầu gội đầu cho phép hoặc một chai nước khoáng trong khi người phụ nữ trên có thể đưa theo cả một con công.

Một số ý kiến cho rằng nếu cũng có mặt trên chuyến bay "đặc biệt" này họ sẽ rất kinh hãi vì bị dị ứng với lông chim hoặc cảm thấy bất tiện khi di chuyển nếu không may ngồi cùng hàng với người phụ nữ này.

Đỗ An (Theo The Sun)