"Tôi chẳng khác nào con chihuaha trên thảm đỏ"! Đó là lời thú nhận của Jennifer Lawrence, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Ocsar, một trong những ngôi sao nổi nhất hiện nay.

Các tin liên quan

Cuộc lột xác ngoạn mục của mỹ nhân Oscar

Mỹ nhân Oscar thừa nhận ảnh photoshop

{keywords} 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất trên tạp chí Fabulous của Anh, diễn viên của phim Silver Linings Playbook tiết lộ cô luôn cảm thấy lo lắng vì trở thành tâm điểm chú ý tại các lễ trao giải hay ra mắt phim. Jennifer Lawrence nói thứ duy nhất khiến cô cảm thấy là mình chính là phim ảnh.

"Tôi sợ rằng cả đời này mình sẽ luôn cảm thấy sợ hãi như một con chihuahua. Thảm đỏ và đám đông không phải là nơi tôi cảm thấy thoải mái. Tôi thuộc về những bộ phim và đóng phim khiến tôi cảm thấy hạnh phúc. Nó khiến tôi thoải mái như sống trong căn nhà của mình. Khi bạn đặt tôi lên thảm đỏ hay bắt tôi lên sân khấu, tôi lập tức biến thành chihuahua Jennifer ngay. Lúc đó tôi mất kiểm soát với những gì mình nói", ngôi sao "Hunger Games" nói.

{keywords} 

Điều này cũng lý giải vì sao Jennifer Lawrence lóng ngóng đến mức khiến chiếc váy xé đôi khi bước lên nhận giải SAG Awards hay bị vấp ngã ngay trên những bậc thang dẫn lên sân khấu lễ trao giải Oscar vừa qua. Nữ diễn viên này còn bối rối đến mức giơ nhầm ngón tay bẩn lúc gặp gỡ báo chí sau khi nhận bức tượng vàng.

Hiện tại Jen đang bận rộn với phần 2 Hunger Games sẽ ra mắt cuối năm nay.

Linh Anh - Theo Usmagazine