Nữ hoàng sắc đẹp người Mexico Cynthia de la Vega đã bị tước mất vương miện sau khi tăng thêm 3kg.

TIN BÀI KHÁC:

Cynthia de la Vega bị mất quyền dự thi Miss World vì tăng 3kg (Ảnh:  huffingtonpost)

Hoa hậu 19 tuổi này đã giành được quyền tham dự Hoa hậu thế giới vào tháng 11 tới sau khi giành giải Á hậu 1 tại cuộc thi sắc đẹp quốc gia Nuestra Belleza Mundo tại Mexico.

Như thường lệ, Nữ hoàng sắc đẹp của cuộc thi này (năm nay là Karin Ontiveros Meza) sẽ đại diện cho Mexico tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, trong khi Á hậu 1 sẽ được cử đi thi Hoa hậu Thế giới.

Nhưng không may cho Cynthia de la Vega, trước khi đi thi cô đã bị ban tổ chức cuộc thi Nuestra Belleza Mundo tước vương miện vì tăng thêm 3 kg.

"Tôi rất buồn và rất thất vọng. Tôi đã khóc và khóc rất nhiều", nữ hoàng sắc đẹp bị phế truất phát biểu tại một cuộc họp báo.

"Họ yêu cầu tôi phải giảm vào ki-lô-gam nhưng họ không bao giờ cung cấp thức ăn dinh dưỡng hay bất kỳ hỗ trợ nào khác để giúp tôi thực hiện điều đó".

Lupita Jones, trưởng ban tổ chức cuộc thi cho rằng de la Vega thiếu "sự cống hiến và kỷ luật" và rằng  cô "không tuân thủ các khuyến nghị và mục tiêu đã thỏa thuận cho việc chuẩn bị đi thi".

Được biết Gabriela Palacio Díaz sẽ thay thế De la Vega là đại diện của Mexico có mặt tại cuộc thi Miss World 2011 sẽ diễn ra tại London, Anh vào tháng 11 tới.

Sầm Hoa (Theo Huffingtonpost)