Ban tổ chức cuộc thi Miss Moscow - một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn của Nga - vừa thông báo phế truất vương miện năm 2018 của người đẹp Alesia Semerenko.

Theo Dailymail, lý do bởi Alesia đã cáo ốm không tham gia một sự kiện với lính nhảy dù của quân đội Nga nhưng cô lại tới Maldives để vui chơi. Người đẹp tích cực khoe ảnh nóng bỏng trên Instagram, không hề có dấu hiệu bị ốm.

{keywords}
Người đẹp Alesia Semerenko bị tước vương miện vì không làm tròn trách nhiệm.

Theo ban tổ chức, đây không phải lần duy nhất hoa hậu cáo ốm. "Cô ấy nói ốm hết lần này đến lần khác, nó xảy ra liên tục trong vài tháng qua", Svetlana Yagovitskaya - đại diện ban tổ chức - cho biết.

Họ cũng cho biết, cô nàng thường xuyên lơ là việc tham gia nhiều sự kiện trong thời gian đương nhiệm. Và rất khó để có thể liên lạc được với cô.

Bà Tatiana Andreeva-Falk - Giám đốc cuộc thi tại Moscow cũng bức xúc: "Chúng tôi vất vả lắm mới lấy lại được chiếc vương miện từ cô ấy. Nó đã bị vỡ và cần phải sửa lại. Đó là một chiếc vương miện đắt giá được làm bằng bạc mạ vàng và đá quý. Những viên kim cương đã bị rơi ra. Chúng tôi không biết Alesia đã làm gì với nó nhưng chiếc vương miện trông rất thê thảm".

Về phần mình, Alesia Semerenko đã phản ứng lại với những quyết định của ban tổ chức. Cô giữ vương miện tại nhà và không muốn trao trả. Người đẹp cho rằng, điều đó là bất công.

{keywords}
Cô cáo ốm để từ chối dự sự kiện nhưng lại đăng ảnh ăn chơi khắp nơi.

"Hoàn toàn không có chuyện vương miện bị hỏng. Họ tước danh hiệu của tôi vì một lý do khác mà tôi không muốn nhắc tới. Tôi là nạn nhân trong chuyện này và là người xứng đáng nhất đội chiếc vương miện đó", Alesia Semerenko trả lời truyền thông về vụ việc.

Những nhà phê bình còn chỉ trích thêm rằng, Alesia Semerenko đã hứa sẽ làm tròn trách nhiệm của người giữ ngôi vị cao nhất. Thế nhưng, thực tế hoàn toàn trái ngược.

{keywords}
Alesia Semerenko có sắc vóc nóng bỏng được nhiều người yêu thích.

Alesia Semerenko giành vương miện Hoa hậu Moscow vào tháng 12/2018 sau khi đánh bại 48 thí sinh khác. Người đẹp tham dự cuộc thi với mục đích phá vỡ định kiến "bình hoa di động". Cô năm nay 24 tuổi, đang là sinh viên ngành kinh tế và sống tại St. Petersburg.

Hà Lan

Sao Việt lấy vợ kém hàng chục tuổi: Người mãn nguyện, người ngậm ngùi

Sao Việt lấy vợ kém hàng chục tuổi: Người mãn nguyện, người ngậm ngùi

NSND Trần Nhượng, nhạc sĩ Đức Huy, nghệ sĩ Giang Còi... đều lấy vợ kém nhiều tuổi nhưng mỗi người một hạnh phúc và khổ đau riêng.