Tham dự cuộc thi Quyền năng phái đẹp, MC Huyền Sâm gây chú ý bởi vẻ đẹp nữ thần khi khoác lên mình bộ đầm và phụ kiện trị giá lên tới hàng chục nghìn đô.

{keywords}

Trong bộ váy quây màu trắng thiết kế tinh tế, “Nữ hoàng tài năng” Huyền Sâm nổi bật với làn da trắng cùng đường cong gợi cảm.

{keywords}

Huyền Sâm chia sẻ, cô luôn coi trọng công việc mỗi ngày và trân trọng từng cơ hội để trau dồi kiến thức, kĩ năng sống với mong muốn ngày một hoàn thiện bản thân.

{keywords}

Cùng với công việc MC, Huyền Sâm còn thử thách với vai trò người mẫu, ca sỹ và kinh doanh lĩnh vực spa. Dù làm gì, cô cũng nỗ lực hết mình và giữ lửa đam mê trọn vẹn từng phút, từng giây.

{keywords}

Chính bởi vậy, khi đến với cuộc thi Quyền năng phái đẹp, cô xác định phải cố gắng hết sức. Dù được Hội đồng thẩm định chấm "Nữ Hoàng Tài Năng" và là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vị Quán quân đêm chung kết nhưng cô lại đột ngột dừng thi. Điều này khiến nhiều khán giả lẫn ban tổ chức phải tiếc nuối.

{keywords}

Trước đó, nhà thiết kế Sỹ Hoàng, thành viên hội đồng thẩm định khó tính nhất chia sẻ: "Huyền Sâm có đầy đủ các yếu tố của Nữ hoàng quyền năng phái đẹp. Với linh cảm của tôi, Huyền Sâm sẽ đăng quang ngôi vị này”.

Doãn Phong