Tình huống xảy ra ngày 21/2 tại một đại lý Hyundai ở Mandi, bang Himachal Pradesh, Ấn Độ.

Xem video:

Video ghi lại từ camera giám sát cho thấy một nhân viên đang hướng dẫn nữ khách hàng lái thử một chiếc xe Hyundai đang trưng bày khi cô gái này cùng bố mẹ đến tham quan mua xe.

Một lát sau, chiếc xe cô gái đang lái thử  bất ngờ lăn bánh tăng tốc đâm thẳng vào cửa kính đại lý trước sự bàng hoàng của nhiều nhân viên và người thân cô gái. Thậm chí nam nhân viên bán hàng còn chạy theo nắm lấy đuôi xe nhằm giữ lại nhưng tất cả đều tuyệt vọng khi chiếc xe lao quá nhanh.

Đến sát cửa chiếc SUV không dừng lại mà cứ thế tông gãy khung khiến cửa kính vỡ nát lao thẳng ra ngoài. Xe chỉ chịu dừng lại khi đâm thẳng vào hai chiếc xe Hyundai đang trưng bày ở ngoài showroom.

Nguyên nhân của tai nạn được cho là do nữ tài xế - người đến đại lý để thử xe đạp nhầm chân ga với chân phanh. Điều may mắn là các nhân viên đại lý kịp chạy khỏi đường đi của chiếc SUV và cũng không có khách hàng nào có mặt khi đó bị liên lụy. Thiệt hại ước tính lên đến 5.300 Bảng, một số tiền khá lớn đối với nữ khách hàng này.

Y Nhụy (Theo Autoevolution)

Cắt đầu xe container, chiếc BMW thoát nạn nhờ điều này

Cắt đầu xe container, chiếc BMW thoát nạn nhờ điều này

Đang đi trên lối ra khỏi đường cao tốc thì bất ngờ tài xế xe BMW đổi ý, khiến tài xế xe đầu kéo chạy ngay sau không tránh kịp...