Yarden Haham sở hữu thân hình nóng bỏng không kém vận động viên hay người mẫu chuyên nghiệp. Trên mạng xã hội, nhiều người ưu ái gọi cô là "nữ luật sư quyến rũ nhất thế giới".

{keywords}

Theo The Sun, Yarden Haham (26 tuổi) là luật sư đến từ thành phố Tel-Aviv, Israel. Theo The Sun, Yarden Haham (26 tuổi) là luật sư đến từ thành phố Tel-Aviv, Israel.

{keywords}

Yarden đam mê nhảy và tập thể hình. Cô sở hữu thân hình săn chắc, nóng bỏng không kém các vận động viên hay người mẫu chuyên nghiệp. Trên mạng xã hội, nhiều người ưu ái gọi cô là "nữ luật sư quyến rũ nhất thế giới", theo Elite Readers.

{keywords}

Tài khoản Instagram của Yarden hiện có hơn 140.000 người theo dõi. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về gương mặt, cơ thể và cả những bước nhảy điêu luyện của mình.

{keywords}

"Thân hình giống cô ấy là mục tiêu của tôi", "Tôi có thể ngắm cô nàng suốt cả ngày", "Bạn sở hữu cơ thể thật hoàn hảo"... là những bình luận phổ biến trên Instagram của cô gái 26 tuổi.

{keywords}

Yarden còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống xa hoa. Trong ảnh, nữ luật sư tạo dáng trong chiếc Limousine sang trọng trên đường đến dự đám cưới người bạn. Đối với Yarden, ngoài luật, nhảy và thể hình, cô cũng đam mê ăn uống, tiệc tùng. Khi có thời gian rảnh, 9X thường tụ tập và dự tiệc cùng bạn bè. Thỉnh thoảng, họ cùng nhau đi du lịch. Điểm đến yêu thích của Yarden là hồ bơi hoặc bãi biển, nơi cô tự tin khoe cơ thể đẹp qua các bộ bikini.

{keywords}

Ngay cả khi vận đồ công sở, nữ luật sư vẫn giữ được nét thu hút của riêng mình.

{keywords}

Nhiều người hâm mộ, đặc biệt là cánh mày râu, còn hài hước nói rằng họ muốn... bị kiện để có thể mời cô làm luật sư.

(Theo Instagram/ Zing)