Sinh ra ở Indonesia, về Việt Nam lúc 3 tuổi, sau đó sinh sống và lớn lên tại Sài Gòn, Phan Thị Hồng Hạnh (SN 1991) tự nhận bản thân là một người con Sài Gòn, yêu Sài Gòn và tự hào khi mình mang đậm nét tính cách của con người Sài Gòn.

Nữ MC 9X gợi cảm, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng vẫn... độc thân - 1

Hiện tại, cô gái xinh đẹp này đang là người dẫn chương trình (MC) cho các đài Truyền hình như HTV, VTC, Today TV và là MC cho các chương trình, sự kiện tự do. 

Ngoài công việc chính là một MC, Hồng Hạnh còn đang tập tành làm một Youtuber để chia sẻ về chính cuộc sống thú vị của bản thân và đặc biệt là những kiến thức về rượu vang.

Bên cạnh đó, cô gái đa tài này còn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác như trải nghiệm du lịch, lồng tiếng, đọc thu âm TVC, thu âm tổng đài, reviewer, presenter (thuyết trình cho các công ty) hoặc thỉnh thoảng đi chạy sự kiện (backstage hay facilitator) ….

Nữ MC 9X gợi cảm, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng vẫn... độc thân - 2

Hồng Hạnh xinh đẹp trên sóng HTV9.

Con đường đến với nghề MC của Hồng Hạnh cũng khá "ngoằn ngòeo", cô luôn nghĩ rằng đến với công việc như một cơ duyên và đúng với câu nói "nghề chọn mình, chứ mình không chọn nghề". 

Nữ MC xinh đẹp kể lại: "Còn nhớ những năm đầu đại học, xuất phát từ nhu cầu làm thêm kiếm tiền đóng tiền học và tiêu xài cá nhân đi ăn uống cùng bạn bè mình nên mình cũng tìm việc để làm thêm.

Hồi đó còn chưa có facebook như bây giờ, mình ra tiệm net, rồi vào những forum tìm việc làm sinh viên, thấy đăng tuyển công việc khánh tiết là đứng 2 hàng chào khách cho các tiệc cưới lúc đầu giờ tại các nhà hàng tiệc cưới. Còn nhớ mỗi buổi như vậy mình được trả 50.000 -60.000 đồng mỗi buổi tiệc". 

Nữ MC 9X gợi cảm, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng vẫn... độc thân - 3

Cô nàng MC đa tài đã tốt nghiệp chuyên ngành Ngữ Văn Anh của trường Đại học HUFLIT.

Vì còn đang học, Hạnh chỉ có thể đi làm vào mỗi buổi tối cuối tuần nên thu nhập lúc ấy chỉ tầm khoảng 300 đến 500 nghìn mỗi tháng. Số tiền này vẫn chưa đủ để cô sinh viên đóng tiền học phí, nên Hạnh lại loay hoay tìm thêm việc.

Nhờ được các chị đồng nghiệp giới thiệu, Hạnh bắt đầu làm PG sự kiện. Tiền lương của công việc này cũng nhiều hơn, mỗi buổi có khi 250-300 nghìn đồng. 

Nữ MC 9X gợi cảm, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng vẫn... độc thân - 4

Hồng Hạnh luôn nghĩ cô có cơ hội đến với nghề MC tất cả đều nhờ duyên.

Không chỉ có tiền đóng học phí, công việc này còn khiến Hạnh cảm thấy thế giới quan của bản thân như được mở rộng hơn rất nhiều. Cô còn được đến những buổi tiệc xa hoa, tiếp xúc với những người giỏi giang, sang trọng.

Cũng trong thời gian ấy, cô nàng bắt đầu hứng thú với công việc MC khi nhận thấy các MC không chỉ nhận được mức thù lao gấp vài chục lần vị trí PG như cô, mà còn được chăm sóc rất chu đáo. 

Nghĩ là làm, Hồng Hạnh đã lập tức đăng ký học một khóa học MC. Từng bước tiến thân trong công việc từ những chương trình rất nhỏ đến những chương trình lớn, sự kiện quan trọng.

Nữ MC 9X gợi cảm, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng vẫn... độc thân - 5

Hồng Hạnh luôn tự làm mới và nâng cấp bản thân mình mỗi ngày.

"Có lần mình làm liều, nhận một chương trình lớn hơn khả năng mình lúc đó. Đến lúc dẫn thì lại run quá mà nói một cách rập khuôn, suýt bể chương trình luôn! Thời điểm đó mình bị ám ảnh về việc sợ sai và bỏ làm MC một thời gian đó chứ". 

Nhưng vì tính cách mạnh mẽ cùng tình yêu nghề mà Hạnh đã vượt qua trở ngại tâm lý của bản thân và lần nữa quay lại với nghề cầm mic.

Nữ MC 9X gợi cảm, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng vẫn... độc thân - 6

Cô gái xinh đẹp ngày càng bản lĩnh và tự tin hơn.

"Mình quay lại, cố gắng trau dồi, thi các cuộc thi về MC để quen áp lực bị khán giả soi và đánh giá. Khi đã quen với áp lực đó, mỗi khi lên sân khấu lớn hơn mình sẽ tự nhủ cuộc thi thử thách như vậy mình còn không sợ, sân khấu này có là gì đâu rồi hiên ngang bước lên đầy bản lĩnh và tự tin", Hồng Hạnh chia sẻ.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ ấy mà mỗi năm trôi qua, cô nàng MC xinh đẹp lại được đứng trên những sân khấu lớn hơn, xịn sò hơn. 

Nữ MC 9X gợi cảm, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng vẫn... độc thân - 7

Có tháng cao điểm, Hồng Hạnh thu nhập đến trăm triệu đồng.

Chia sẻ với PV Dân trí về thu nhập mỗi tháng, Hồng Hạnh nói: "Thu nhập của những người làm tự do như Hạnh cũng khó ước chừng lắm! Tháng thấp điểm ít nhất cũng 10-15 triệu đồng. Nhưng cũng có tháng kiếm được cả trăm triệu á!".

Vừa xinh đẹp lại vừa tài năng, giỏi giang, lẽ đương nhiên là Hạnh cũng đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn cho người bạn trai tương lai của mình. Nhưng cũng chính vì những tiêu chuẩn đó là cô nàng chịu không ít tổn thương trong chuyện tình cảm.

Hồng Hạnh bộc bạch: "Khi mình quá dính vào những tiêu chuẩn mình đặt ra mình sẽ dễ dàng mù quáng trúng "tiếng sét ái tình"  khi thấy đúng mục tiêu. Và khi yêu quá nhanh bạn sẽ dễ bỏ qua "giác quan" hay có điều gì không đúng ở đối phương".

Nữ MC 9X gợi cảm, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng vẫn... độc thân - 8

Hồng Hạnh chia sẻ bản thân là người khá duy mỹ nên người bạn trai tương lai nếu "đẹp đẹp thì càng tốt".

Hiện tại, tiêu chuẩn tìm kiếm tình yêu của Hạnh chỉ đơn giản là một người tử tế, ham học hỏi, có chí lớn và quan trọng nhất đó chính là cảm xúc của bản thân cô. 

Bước sang tuổi 30, rất nhiều phụ nữ lựa chọn kết hôn, ổn định cuộc sống nhưng Hồng Hạnh không hề vội vàng mà vẫn rất "thong dong" thậm chí là đang rất tận hưởng cuộc sống của mình.

Cô nghĩ rằng, mỗi người có hành trình và đích đến khác nhau, chẳng cần phải cạnh tranh hay ganh đua với ai mà chỉ cần cố gắng là phiên bản tốt hơn của chính mình mỗi ngày.

Nữ MC 9X gợi cảm, kiếm trăm triệu đồng mỗi tháng vẫn... độc thân - 9

Sở thích của Hồng Hạnh là trải nghiệm". 

Mỗi khi làm điều gì đó cô nàng MC xinh đẹp sẽ luôn tự vấn bản thân rằng: "Việc này khiến bản thân mình tốt hơn, vui vẻ và hạnh phúc hơn như thế nào" chứ sẽ không bận tâm đến việc mọi người thấy mình làm việc này sẽ nghĩ mình ra sao.

Bởi cô hiểu rằng, thực ra mọi người không quan tâm ta nhiều như chính ta nghĩ đâu, vì ai cũng đang bận "make up" cho cuộc đời chính mình.

Theo Dân trí

Cô gái được chú ý trên mạng vì bức ảnh đang làm căn cước công dân

Cô gái được chú ý trên mạng vì bức ảnh đang làm căn cước công dân

Sau khi xuất hiện trong bức ảnh chụp vội của một chiến sĩ công an, Hà Phương (sinh năm 2000, Thanh Hóa) bất ngờ được quan tâm trên mạng.