- MC Ngọc Trang khiến người hâm mộ bất ngờ sau khi tuyên bố chia tay người yêu đồng giới kém 8 tuổi. Nữ MC VTV lần đầu trải lòng chia sẻ về cuộc sống và tiết lộ lý do chia tay sau 2 năm gắn bó.

MC Ngọc Trang được khán giả yêu mến không chỉ vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà còn ở lối dẫn dắt tự nhiên, khéo léo. Cô từng gây xôn xao dư luận khi công khai chuyện yêu đồng giới với Lin Jay. Dù không có bất cứ đám cưới cổ tích nào nhưng hai người vẫn sống hạnh phúc dưới một mái nhà cùng con trai riêng của Ngọc Trang. Cặp đôi thường xuyên khoe ảnh tình cảm, thân mật khi cùng nhau đi sự kiện hay du lịch trên facebook.

{keywords}
MC Ngọc Trang hạnh phúc bên người yêu và con trai.

Trước thông tin Ngọc Trang và Lin Jay ‘đường ai nấy đi’, người hâm mộ cặp đôi đều tỏ ra nuối tiếc bởi vượt qua tất cả định kiến, chuyện tình cảm đẹp của cả hai khiến mọi người đều ngưỡng mộ.

Dù chia tay đã mấy tháng nhưng MC Ngọc Trang mới chính thức thông báo trên facebook vào chiều ngày 13/6. Khi hỏi về lý do chia tay, Ngọc Trang cho biết cô và Lin Jay nghĩ rằng làm bạn sẽ tốt hơn nên cả hai đã đưa ra quyết định này. Nhưng vì là chuyện riêng tư nên nữ MC cũng không muốn chia sẻ tới nhiều người. Cô lưu lại những hình ảnh đẹp kỷ niệm giữa mình và Lin Jay trong một video clip ngắn đăng tải trên trang cá nhân.

{keywords}
Ngọc Trang và Lin Jay khoe khoảnh khắc ngọt ngào khi còn yêu nhau.


Chia sẻ với VietNamNet, Ngọc Trang cho biết sau khi chia tay Lin Jay, cuộc sống của cô và con trai vẫn bình thường. Cô không buồn cũng không thấy nuối tiếc. Từng cùng nhau chụp ảnh cưới nhưng MC Ngọc Trang chưa từng nghĩ sẽ cùng Lin Jay kết hôn bởi cô biết rằng pháp luật sẽ không công nhận.

{keywords}
Ngọc Trang và Lin Jay chia tay sau 2 năm gắn bó.


Ngọc Trang chia sẻ rằng khi đến với Lin Jay, cô bị gia đình ngăn cấm. Khi biết Ngọc Trang và Lin Jay chia tay, bố mẹ của Ngọc Trang chỉ hỏi lý do và tôn trọng quyết định của con gái.

Sống chung với con trai của Ngọc Trang, Lin Jay luôn tận tình chăm sóc chu đáo. Do đó, cậu bé Tôm rất yêu quý Lin Jay. Cả hai độc lập về kinh tế, cùng nhau xây dựng cuộc sống và dạy dỗ bé Tôm. 

Khi hai người chia tay, Ngọc Trang cho biết: “Thời gian đầu thì Lin chưa chuyển ra ở riêng, giờ thì chuyển ra ở riêng rồi. Bé nhà tôi thì vẫn gọi Lin là bố. Còn Lin thì vẫn sang chơi, mua đồ và chăm sóc Tôm bình thường. Do đó, bé không cảm thấy sự thay đổi gì nhiều lắm, chỉ hỏi là sao bố Chuột (tên gọi của Lin Jay) không về nhà nữa thôi. Tôi bảo là bố Chuột giờ ở riêng rồi, bé cũng không hỏi gì nữa”.

Nữ MC cho rằng chuyện tình của mình bắt đầu và kết thúc đều đẹp. Tuy đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ tình bạn tốt. Cuộc sống của cô và con trai không bị xáo trộn hay thay đổi gì sau khi chia tay Lin Jay. Họ vẫn đi ăn, đi du lịch cùng nhau nhưng mối quan hệ chỉ dừng lại ở tình bạn chứ không phải là tình yêu để tiến tới hôn nhân.

Với Ngọc Trang, đây là một trải nghiệm chứ không phải điều gì đó tiêu cực như là hôn nhân bị đổ vỡ. Cô cảm thấy mọi chuyện rất nhẹ nhàng. Nữ MC chia sẻ: “Trước đây khi yêu nhau thì vẫn là bạn, chẳng qua bây giờ thì trách nhiệm sẽ không còn như lúc mà yêu nhau nữa. Cuộc sống sẽ tự lập hơn. Tôi cũng không sợ điều gì cả, bình thường đón nhận mọi thứ, sống chân thật nhất, đối xử với nhau từ bi, thiện lương nhất và lúc nào cũng nhẫn nhịn trong mọi việc”.

Vân Anh

MC Ngọc Trang khoe ảnh cưới với người yêu đồng giới kém 8 tuổi

MC Ngọc Trang khoe ảnh cưới với người yêu đồng giới kém 8 tuổi

Sau một thời gian sống chung, MC Ngọc Trang - Lin Jay vừa chụp bộ ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời. 

MC VTV tuyên bố chia tay người yêu đồng giới sau 2 năm sống thử

MC VTV tuyên bố chia tay người yêu đồng giới sau 2 năm sống thử

MC Ngọc Trang khiến người hâm mộ hụt hẫng khi thông báo chính thức ‘đường ai nấy đi’ với người tình đồng giới sau 2 năm sống thử.

Nữ MC VTV công khai lấy chồng đồng giới quá sexy

Nữ MC VTV công khai lấy chồng đồng giới quá sexy

MC Ngọc Trang - người đã quyết định công khai mối tình đồng giới khoe vẻ đẹp gợi cảm khó cưỡng