Cộng đồng mạng đang chia sẻ thông tin về Ariane có ngoại hình giống cố ca sĩ Phi Nhung. 

Wendy Phạm - con gái ca sĩ Phi Nhung - bày tỏ sự bất ngờ khi xem video về Ariane: "Khi nhìn thoáng qua, tôi thực sự nghĩ rằng đó là mẹ của mình". Trizzie Phương Trinh nói chị đã không tin vào mắt mình khi lần đầu nhìn thấy nhạc trưởng Ariane trong video. Đại diện truyền thông của Phi Nhung, ca sĩ Mai Thiên Vân, Trúc Linh, Quách Tuấn Du,... đều đồng tình rằng Ariane rất giống ca sĩ quá cố.

Khoảnh khắc Ariane giống hệt Phi Nhung

Khi nhận được nhiều phản hồi về ngoại hình quá giống Phi Nhung, nhạc trưởng Ariane Matiakh đã đăng một bức ảnh ghép giữa cô và cố ca sĩ, đồng thời chia sẻ cảm nghĩ của mình bằng hai thứ tiếng. Cô viết: "Các bạn đến từ Việt Nam thân mến. Thật bất ngờ khi tôi phát hiện ra Phi Nhung yêu quý của bạn. Bạn nói đúng, cô ấy trông rất giống với tôi và những bức hình của chúng tôi có nét gì đó rất giống nhau! Tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi không có quan hệ huyết thống, nhưng tôi cảm thấy tâm hồn nghệ sĩ của chúng tôi được kết nối theo nhiều cách.

{keywords}
Ariane (phải) ghép ảnh mình và cố ca sĩ Phi Nhung.

Tôi rất biết ơn những lời nhắn gửi đáng yêu của các bạn, chúng là bằng chứng cho thấy Phi Nhung được trân trọng yêu quý vì lòng tốt, âm nhạc và những hoạt động từ thiện của cô ấy. Tôi rất tiếc vì chúng tôi sẽ không thể gặp nhau. Gửi tặng những lời cầu nguyện của tôi đến cho Phi Nhung và sự quan tâm ấm áp nhất dành cho gia đình, bạn bè và người hâm mộ của cô ấy".

Ariane Matiakh là nhạc trưởng người Pháp, sinh ra trong gia đình có bố mẹ là ca sĩ Opera. Cô học piano từ nhỏ trước khi học hát và chỉ huy dàn nhạc. Ariane từng được Bộ Văn hóa Pháp trao danh hiệu Chevalier de l’Ordre des Arts et des Lettres cho những cống hiến âm nhạc nước nhà cũng như đại diện văn hóa Pháp ở quốc tế.

Cẩm Lê

Bản nhạc phim cuối cùng của Phi Nhung gây xúc động

Bản nhạc phim cuối cùng của Phi Nhung gây xúc động

Phi Nhung thể hiện ca khúc 'Phận hồng nhan' - nhạc phim 'Hồng nhan' vài tháng trước khi qua đời vì Covid-19.