XEM CLIP:

Chiều nay, Sở TT&TT Đà Nẵng có văn bản đề nghị Công an quận Thanh Khê điều tra, xác minh vụ chị Lê Phương Anh (phóng viên VTV8 tại Đà Nẵng) bị hành hung khi đang tác nghiệp.

Theo đó, Sở này cũng đề nghị công an xử lý nghiêm những người có hành vi
hành hung, lăng mạ nhà báo khi đang tác nghiệp (nếu có) theo quy định của pháp luật.

Việc xử lý là nhằm đảm bảo các quyền của công dân, quyền hoạt động của báo chí, đồng thời tránh những dư luận, ảnh hưởng đến hình ảnh của TP.

Cùng ngày, Công an quận Thanh Khê cho biết hồ sơ vụ việc đã được Công an phường Thanh Khê Đông chuyển lên cho Đội Điều tra tổng hợp quận điều tra, xử lý theo quy trình.

{keywords}
Hình ảnh nữ phóng viên bị đôi nam nữ (khoanh đỏ) hành hung khi tác nghiệp

Như đã đưa tin, tối 12/2, nữ phóng viên đang tác nghiệp tại gác chắn đường sắt ở quận Thanh Khê thì xuất hiện 2 người (1 nam, 1 nữa) đến yêu cầu xóa hình ảnh trong máy quay.

Dù chị Anh giải thích đang làm nhiệm vụ cơ quan giao nhưng cả hai vẫn chửi bới trước sự chứng kiến của nhiều người đi đường. Chưa dừng lại, khi phóng viên này đi vào phòng của nhân viên trực gác chắn thì 2 người này tiếp tục xông vào hành hung. Toàn bộ sự việc được camera tại đây ghi lại...

Ngày 17/2, Công an phường Thanh Khê Đông đã mời đã mời N.T.T.V. (37 tuổi) và H.D.H. (34 tuổi) đến làm việc.

Một phụ nữ từ Vĩnh Phúc về Quảng Ngãi yêu cầu trả phí mới cách ly

Một phụ nữ từ Vĩnh Phúc về Quảng Ngãi yêu cầu trả phí mới cách ly

Vừa từ Vĩnh Phúc về Quảng Ngãi, bà H. kiên quyết không thực hiện việc cách ly phòng ngừa Covid-19 và yêu cầu chính quyền phải hỗ trợ 250.000 đồng/ngày mới đồng ý ở nhà tự cách ly.

Hồ Giáp