- Người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh lộ ảnh "giường chiếu" với nữ sinh 20 tuổi của nước chủ nhà đăng cai TVH Olympic 2016 sau khi đi vào lịch sử với kỳ tích chưa ai đạt được.

Với 3 chiếc HCV giành được ở các nội dung 100m, 200m và 4x100m tiếp sức, "tia chớp" Usain Bolt lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu: giành cú ăn 3 ở 3 kỳ TVH liên tiếp - tổng cộng là 9 chiếc HCV.

Kết thúc cuộc chinh phục hoàn hảo trên đất Brazil cũng là thời điểm ông vua chạy nước rút đón sinh nhật tròn 30 tuổi (21/8). Anh đã tổ chức mừng tuổi mới hoành tráng ở hộp đêm All In, thuộc Barra de Tijuca, Rio đến đầu giờ sáng hôm sau.

{keywords}
"Tia chớp" Bolt dính vào nghi án tình ái

Tại đây, Bolt đã thực hiện những động tác nhảy đầy khêu gợi với một vũ nữ. Tuy nhiên, "tia chớp" chia tay xứ samba không chỉ có thế.

Một nữ sinh 20 tuổi, có tên Jady Duarte đã khoe những hình ảnh "lên giường" với Usain Bolt trên WhatsApp và bỗng chốc trở thành tâm điểm, được các báo lấy lại, trong đó có tờ Globo.

{keywords}

Một số hình ảnh nhạy cảm "trên giường" của Usain Bolt với cô nàng nữ sinh

Cô nàng cho hay, không hề biết Bolt và hình ảnh cũng chỉ được cô khoe với nhóm bạn gái, kèm chú thích: "Chỉ ai theo dõi TVH Olympic mới biết anh ta là ai".

Jady tiết lộ với tờ Extra: "Anh ấy cử vệ sĩ gọi cho tôi và trao đổi rất nhanh. Nhưng lúc đó, tôi thậm chí không biết đó là Usain Bolt, vì họ như những người Jamaica khác".

{keywords}

Trong tiệc sinh nhật, nhà vô địch Jamaica nhảy khêu gợi cùng một vũ nữ

Tuy nhiên, nữ sinh này không muốn kể thêm về chuyện "giường chiếu", bởi "nó không phải là chuyện lớn. Đó là vấn đề bình thường".

{keywords}

Usain Bolt cùng bạn gái bên nhau đã 2 năm

Thế nhưng, với bạn gái 26 tuổi, Kasi Bennett đang chờ ở nhà, chắc chắn là không bình thường. Đang nóng lòng chờ người yêu về để chúc mừng, gặp cho thoả nhớ nhung thì phát hiện bị bạn trai "lừa dối". 

{keywords}

Bạn gái đang chờ "tia chớp" về cầu hôn

Đó sẽ là cú sốc, nhất là khi cô đang chờ màn cầu hôn của "tia chớp", như chị gái nhà vô địch tiết lộ, sau khi cặp đôi có 2 năm gắn bó bên nhau.

L.H