- Phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ căn phòng trọ, chủ nhà trọ yêu cầu phá cửa phát hiện một nữ sinh viên chết trong trạng thái lõa thể.


Chiều ngày 2/11, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân nữ sinh viên T.T.H.N chết lõa thể trong nhà trọ ở TP.Trà Vinh.

Nữ sinh tên T.T.H.N, SN 1993, ngụ ấp Thọ Hòa Đông A, xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng, là sinh viên năm cuối Trường Đại học Trà Vinh (khoa sư phạm ngành Ngữ văn Khmer). Hơn một tháng nay nữ sinh này đến thuê nhà trọ ở khóm 1, phường 7, TP.Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) do bà P.T.L.P. làm chủ.

{keywords}

Căn nhà trọ nơi phát hiện nạn nhân tử vong


Trưa 1/11, bà P. nhận được điện thoại từ người nhà của N., cho biết mấy ngày qua gia đình liên lạc qua điện thoại với N. nhưng không được. Gia đình này nhờ bà P. đến phòng trọ kiểm tra xem nữ sinh trên có ở trong phòng hay không.

Đến phòng trọ của N. để kiểm tra, bà P. phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ bên trong. Nghi có chuyện chẳng lành, bà P. kêu người đến phá cửa vào bên trong thì tá hỏa phát hiện N. đã tử vong trong tư thế ngồi, trên người không mảnh vải che thân…

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi, điều tra vụ việc. Cơ quan chức năng nhận định, nạn nhân đã tử vong trước đó nhiều ngày bởi thi thể đang có dấu hiệu phân hủy nặng.

Được biết ngoài việc học, N. còn làm thêm công việc bán sim số cho một công ty trên địa bàn TP.Trà Vinh.

Hiện Công an đang tiếp tục đều tra, làm rõ vụ việc trên.

Hà Như