{keywords}
Dù không phải thí sinh giành vòng nguyệt quế, Vũ Khánh Linh (THPT Kiến An, Hải Phòng) vẫn trở thành tâm điểm chú ý sau cuộc thi tuần Đường lên đỉnh Olympia phát sóng chiều 19/7. Không chỉ gây ấn tượng với lối chơi quyết đoán và tự tin, nữ sinh 17 tuổi còn thể hiện khả năng ca hát, chơi đàn trước đám đông.

 

{keywords}
Hình ảnh, cũng như clip đối đáp dí dỏm của Khánh Linh với MC tại Olympia hiện được chia sẻ trên nhiều diễn đàn. Dân mạng cũng tìm kiếm thông tin về nữ sinh. “Mình rất vui và bất ngờ khi được nhiều người quan tâm đến vậy. Trước đây, mình cũng được mọi người biết tới trong cộng đồng Olympia nhưng giờ còn mở rộng hơn nữa. Mình cũng đọc nhiều comment, khen có, chê có nhưng mình vẫn vui vì được mọi người yêu quý”, Khánh Linh nói với Zing.

 

{keywords}
Để được đại diện trường tham dự Olympia, Khánh Linh vượt qua nhiều thí sinh để chiến thắng cuộc thi “KOC - nhà leo núi tương lai 2020” do THPT Kiến An (Hải Phòng) tổ chức. Nữ sinh bắt đầu nuôi dưỡng ước mơ thi Olympia từ năm 2018, khi đàn anh Trọng Nghĩa dự thi. “Từ đó, mình chăm xem Olympia và giao lưu với các bạn trong cộng đồng hơn. Năm ngoái, trường mình cũng có anh Hải Bình tham gia. Hai anh ấy đã tiếp lửa cho mình rất nhiều”, cô nói.

 

{keywords}
Khánh Linh trân trọng cơ hội được trở thành một trong 144 thí sinh của Olympia 2020 bởi đến được đó là cả hành trình dài. Cô dự thi với tinh thần vui là chính, nhưng vẫn có chút tiếc nuối khi không giành vòng nguyệt quế. “Sau cuộc thi, mọi người nói mình hơi tự tin quá. Nhưng mình nghĩ đứng ở đó phải tự tin mới có cơ hội thắng. Mình có phần chủ quan khi chọn gói câu hỏi Về đích an toàn. Một số người lại nói huênh hoang khiến mình hơi buồn”, Khánh Linh chia sẻ.

 

{keywords}
Ở trường, Khánh Linh được bạn bè nhận xét là cô gái tự tin, năng động. Cô từng dự thi học sinh giỏi cấp trường các môn Sinh học, Tiếng Anh và Văn. Trong đó, Văn và Tiếng Anh là 2 môn nữ sinh tự tin nhất.

 

{keywords}
Không chỉ sở hữu thành tích học tập tốt và năng nổ tham gia hoạt động của trường, Khánh Linh còn có một số tài lẻ khác như làm mẫu ảnh, đàn, hát, MC. “Mình tự học chơi đàn từ 2 năm trước. Lý do đơn giản là mình thấy nhiều người vừa đàn, vừa hát rất ‘ngầu’ nên cố gắng được như vậy. May mắn là vừa rồi mình có cơ hội thể hiện trên sân khấu Olympia”, nữ sinh bày tỏ.

 

{keywords}

Trở về sau sân chơi Olympia, Khánh Linh tập trung cho năm học lớp 12 và kỳ thi THPT quốc gia. Nữ sinh tiết lộ mục tiêu của cô là cố gắng thi vào Đại học Kinh tế quốc dân hoặc Đại học Ngoại thương Hà Nội. 


Những nữ sinh ngành Y, Dược sở hữu nhan sắc trong veo tựa nắng mai

Những nữ sinh ngành Y, Dược sở hữu nhan sắc trong veo tựa nắng mai

Dương Thị Thành, Trần Thị Hoài Linh, Đào Chi Linh là những nữ sinh ngành Y, Dược nhận được sự quan tâm bởi nhan sắc xinh xắn, trong veo như nắng mai.

Theo Zing