Cảm hứng từ những bộ phim cổ trang khiến cho nhiều bạn trẻ hào hứng đi chụp theo concept cầu kì, ấn tượng.

{keywords}

Thời gian gần đây những bộ phim cổ trang Trung Quốc như Võ Tắc Thiên, Thần Điêu Đại Hiệp... gây sốt trên cộng đồng mạng Việt. Các nhân vật trong phim như Tiểu Long Nữ, Võ Tắc Thiên, Lý Mạc Sầu,... cũng gây chú ý bởi vẻ đẹp "chim sa cá lặn". Giới trẻ Việt cũng ngay lập tức hóa thân thành các nhân vật này. Trong ảnh là hot girl Lilly Luta đang chuẩn bị để hóa thân thành Tiểu Long Nữ. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Trong những shoot hình được chụp bằng máy chuyên nghiệp và xử lí hậu kì mượt mà, hot girl Lilly Luta trong tạo hình Tiểu Long Nữ rất ấn tượng và xinh đẹp. Ảnh: Nghiêm Tứ Quý.

{keywords}

Vẻ đẹp thanh tú của Lilly Luta rất giống với hình tượng Tiểu Long Nữ.

{keywords}

Vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết".

{keywords}

Shoot hình nhẹ nhàng khiến người xem vô cùng ấn tượng.

{keywords}

Mới đây hot girl mới nổi Hà Nội là Thúy Kiều cũng hóa thân thành Tiểu Long Nữ "đùi gà" với vẻ đẹp ấn tượng. Ảnh FBNV: Giao lưu phó nháy và mẫu.

 

{keywords}

Cô nàng cá tính với gương mặt lạnh lùng và đầy biểu cảm.

{keywords}

Hình ảnh làm nhiều người liên tưởng tới những khung cảnh thần tiên trong các phim cổ trang Trung Quốc.

{keywords}

Tạo hình Tiểu Long Nữ của Thúy Kiều được nhiều dân mạng cho rằng còn đẹp hơn cả phiên bản 2014 của Trần Nghiên Hy. Ảnh: Ducky Duck.

{keywords}

Ngoài Tiểu Long Nữ thì Võ Tắc Thiên cũng là một nhân vật đang gây sốt trên cộng đồng mạng Việt. Phiên bản phim với sự xuất hiện của Phạm Băng Băng gây ấn tượng với vẻ đẹp sắc sảo và lạnh lùng, do đó cũng được nhiều bạn nữ chọn để hóa thân. Trong ảnh là hot girl Angela Minh Châu trong tạo hình Võ Tắc Thiên. Ảnh: Hana Minh Trần.

 

{keywords}

Bộ ảnh của Minh Châu được đánh giá là rất công phu và đầu tư từ trang phục đến bối cảnh, hậu kì.

{keywords}

"Hot boy tự phong" Kenny Sang cũng ngay lập tức "ăn theo" trào lưu này và hóa thân thành Võ Tắc Thiên khiến cộng đồng mạng "náo loạn". Anh chàng tự nhân mình là "Võ Tắc Thiên phiên bản Việt" đẹp nhất từ trước đến nay. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Nhiều bạn trẻ chưa có điều kiện chụp hình thì cũng make up thành Võ Tắc Thiên.

{keywords}

Hình ảnh hóa thân thành Võ Tắc Thiên của cô bạn Katherine Hoàng. Ảnh: Nguyễn Đắc Trung Hiếu.

{keywords}

Ngoài Võ Tắc Thiên, Tiểu Long Nữ, nhiều bạn trẻ còn hóa thân thành Lý Mạc Sầu phiên bản 2014 do Trương Hinh Dư thủ vai. Trong ảnh là "hot girl chăn ngựa" Tiffany Chou trong tạo hình nhân vật Lý Mạc Sầu. Ảnh: Hana Minh Trần.

{keywords}

Bộ hình của Tiffany Chou đang gây sốt trên các diễn đàn ảnh.

{keywords}

Ngoài ra, các nhân vật cổ trang khác cũng đang là cảm hứng cho các bạn trẻ chụp ảnh. Ảnh: FBNV, Giao lưu phó nháy và mẫu.

 

 {keywords}


(Theo Tiin)