- Nữ sinh trường y đang trong thời gian thực tập ở bệnh viện thì đột ngột chuyển dạ rồi về nhà trọ sinh con. Tuy nhiên, thai nhi tử vong trước khi chào đời. Hoảng loạn, nữ sinh này đã đem thai nhi xấu số xuống khu vườn nhà dân liền kề giấu.

Trưa ngày 13/3, nhiều người dân thôn 7, xã Phúc Lâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội phát hiện xác một thai nhi bị bỏ rơi trong vườn nhà dân.

{keywords}
Hiện trường vụ việc. (Ảnh: NP)

Sự việc được người dân báo cơ quan công an ngay sau đó. Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định đó là em mới sinh, dây rốn vẫn còn quấn quanh người, nặng khoảng hơn 3 kg.

Trao đổi với PV, Đại tá Lê Xuân Văn - Trưởng Công an huyện Mỹ Đức cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng giải quyết sự việc.

Thông tin ban đầu, mẹ của bé trai là một nữ sinh trường cao đẳng y, quê ở Hà Nam.

Sáng ngày 14/3, gia đình nữ sinh đã có mặt tại huyện Mỹ Đức để làm việc với các cơ quan chức năng, đồng thời xin nhận lại thai nhi để lo hậu sự.

Nguồn tin từ cơ quan công an cũng cho biết nữ sinh khi mang bầu sợ mọi người biết nên giấu tất cả gia đình và bạn bè. Sáng 13/3, nữ sinh này đang thực tập thì bất ngờ chuyển dạ nên đã chạy lên nhà vệ sinh ở tầng 3 để đẻ.

Tuy nhiên, thai nhi tử vong trước khi chào đời. Hoảng loạn, nữ sinh này đã đem thai nhi xấu số xuống khu vườn nhà dân liền kề giấu.

Ngay trong đêm 13/3, gia đình nữ sinh cũng có mặt tại bệnh viện để lo hậu sự cho cháu ngoại của mình.

  • Đăng Duy