Tặng quà cho 30 trẻ em mắc bệnh tim ở BV Nhi Đồng 2, TP.HCM là một trong những hoạt động thiện nguyện thiết thực trong khuôn khổ “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Tập đoàn Nu Skin (Force for Good day) diễn ra vào ngày 5/6 hằng năm.

Đồng thời, các nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam còn tự nguyện dành 1% hoa hồng hàng tháng vào Quỹ Hỗ trợ Phẫu thuật Tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF), đồng hành cùng chiến dịch “30 ngày thiện nguyện cùng Nu Skin” và hàng loạt hoạt động thiện nguyện khác.

Kinh doanh chuyên nghiệp, thiện nguyện tận tâm

Nu Skin là tập đoàn chuyên về hệ thống các sản phẩm chống lão hoá, chăm sóc da và thực phẩm bổ sung chất lượng cao, với nhiều bằng sáng chế, khẳng định vị thế và chất lượng của sản phẩm công ty trên toàn cầu.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, các nhà sáng lập Nu skin đã đề ra những đường lối phát triển chuyên nghiệp và luôn xem các hoạt động thiện nguyện như một trách nhiệm và nghĩa vụ không thể thiếu trên hành trình phát triển bền vững của Nu Skin.

Theo đó, sứ mệnh của Nu Skin chính là những hành động thiện nguyện thiết thực trên khắp thế giới, tìm đến những quốc gia, vùng miền xa xôi và nghèo khó nhằm cải thiện cuộc sống của con người thông qua các sáng kiến từ thiện và thông qua các cơ hội kinh doanh hấp dẫn với những sản phẩm cải tiến mang lại hiệu quả cao.

Là thị trường thứ 53 của Nu Skin trên toàn cầu, Nu Skin Việt Nam dù còn khá mới nhưng đã kế thừa và phát triển những truyền thống quý báu từ đại gia đình Nu Skin, thành tựu đáng kể với doanh thu lên đến 15 triệu USD ngay trong năm đầu tiên hoạt động tại Việt Nam. Và luôn làm tròn nghĩa vụ của một doanh nghiệp với quốc gia sở tại khi đóng góp gần 46 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách nhà nước.

Tại Nu Skin Việt Nam, đội ngũ 30 nghìn nhà phân phối được xem như là những yếu tố quan trọng. Đồng hành phát triển và thành công cùng công ty, họ luôn nhiệt huyết và tận tâm trong hoạt động kinh doanh đồng thời thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Đối với các nhà phân phối, công việc không chỉ để kiếm sống mà còn là ước mơ, hoài bão, mục tiêu để cải thiện đời sống của chính bản thân mình mà còn cho nhiều người khác.

{keywords}
Đội ngũ nhà phân phối, nhân viên Nu Skin cùng gia đình các trẻ em mắc bệnh tim tại bệnh viện Nhi Đồng 2 nhân “Ngày làm vì những điều tốt đẹp của tập đoàn Nu Skin”

Chia sẻ để tiếp tục thành công

Tiếp nối giá trị nhân văn sâu sắc của nền văn hóa “cho đi” xuyên suốt hơn 20 năm qua của tập đoàn, Nu Skin Việt Nam vừa qua đã có các hoạt động hưởng ứng “Ngày làm vì những điều tốt đẹp” của Tập đoàn Nu Skin (Force for Good day) diễn ra vào ngày 5/6 hằng năm.

Điển hình là hoạt động trao quà tặng cho 30 trẻ em bị bệnh tim tại bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM hay chiến dịch “30 ngày thiện nguyện cùng Nu Skin”…

{keywords}
Nu Skin Việt Nam và chiến dịch “30 ngày thiện nguyện cùng Nu Skin”

Ông Truman Hunt, Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành tập đoàn Nu Skin từng chia sẻ, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp đã trở thành thông lệ hằng năm của Nu Skin, là dịp để kết nối đại gia đình Nu Skin trên toàn thế giới, để thực hiện các hoạt động có ý nghĩa và quan trọng hơn cả là cùng nhau hưởng ứng sứ mệnh trở thành đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp bằng cách cải thiện cuộc sống của mọi người xung quanh”.

{keywords}
{keywords}

Chia sẻ và đóng góp cho xã hội để thành công hơn nữa, đó luôn là phương châm của đội ngũ các nhà phân phối tại Nu Skin Việt Nam.

Với phương châm chia sẻ thành công để thành công hơn nữa, nhiều nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam đã tự nguyện đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng của mình vào Quỹ Hỗ trợ Phẫu thuật Tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF). Văn hóa chia sẻ này không chỉ là nghĩa vụ và trách nhiệm mà còn là niềm vui, niềm hạnh phúc và sự hãnh diện của những người yêu thích việc thiện, luôn mang đến những điều tốt đẹp nhất đến cho cộng đồng ngay khi có thể.

Ông Truman Hunt đã khẳng định rằng, “Bước vào giai đoạn 25 năm tiếp theo, chúng ta sẽ tiếp tục là ngọn hải đăng của sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu chuẩn cho người khác làm theo bằng các minh chứng của sự khác biệt thông qua con người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa của chúng ta.”

Khánh Linh