Tặng quà cho 30 trẻ em mắc bệnh tim ở BV Nhi Đồng 2, TP.HCM là một trong những
hoạt động thiện nguyện thiết thực trong khuôn khổ “Ngày làm vì những điều tốt
đẹp” của Tập đoàn Nu Skin (Force for Good day) diễn ra vào ngày 5/6 hằng năm.
Đồng thời, các nhà phân phối của Nu Skin Việt Nam còn tự nguyện dành 1% hoa hồng
hàng tháng vào Quỹ Hỗ trợ Phẫu thuật Tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF),
đồng hành cùng chiến dịch “30 ngày thiện nguyện cùng Nu Skin” và hàng loạt hoạt
động thiện nguyện khác.
Kinh doanh chuyên nghiệp, thiện nguyện tận tâm
Nu Skin là tập đoàn chuyên về hệ thống các sản phẩm chống lão hoá, chăm sóc da
và thực phẩm bổ sung chất lượng cao, với nhiều bằng sáng chế, khẳng định vị thế
và chất lượng của sản phẩm công ty trên toàn cầu.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, các nhà sáng lập Nu skin đã đề ra những đường
lối phát triển chuyên nghiệp và luôn xem các hoạt động thiện nguyện như một
trách nhiệm và nghĩa vụ không thể thiếu trên hành trình phát triển bền vững của
Nu Skin.
Theo đó, sứ mệnh của Nu Skin chính là những hành động thiện nguyện thiết thực
trên khắp thế giới, tìm đến những quốc gia, vùng miền xa xôi và nghèo khó nhằm
cải thiện cuộc sống của con người thông qua các sáng kiến từ thiện và thông qua
các cơ hội kinh doanh hấp dẫn với những sản phẩm cải tiến mang lại hiệu quả cao.
Là thị trường thứ 53 của Nu Skin trên toàn cầu, Nu Skin Việt Nam dù còn khá mới
nhưng đã kế thừa và phát triển những truyền thống quý báu từ đại gia đình Nu
Skin, thành tựu đáng kể với doanh thu lên đến 15 triệu USD ngay trong năm đầu
tiên hoạt động tại Việt Nam. Và luôn làm tròn nghĩa vụ của một doanh nghiệp với
quốc gia sở tại khi đóng góp gần 46 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách nhà nước.
Tại Nu Skin Việt Nam, đội ngũ 30 nghìn nhà phân phối được xem như là những yếu
tố quan trọng. Đồng hành phát triển và thành công cùng công ty, họ luôn nhiệt
huyết và tận tâm trong hoạt động kinh doanh đồng thời thực hiện trách nhiệm xã
hội của doanh nghiệp.
Đối với các nhà phân phối, công việc không chỉ để kiếm sống mà còn là ước mơ,
hoài bão, mục tiêu để cải thiện đời sống của chính bản thân mình mà còn cho
nhiều người khác.
Đội ngũ nhà phân phối, nhân viên Nu Skin cùng gia đình các trẻ em mắc bệnh tim tại bệnh viện Nhi Đồng 2 nhân “Ngày làm vì những điều tốt đẹp của tập đoàn Nu Skin” |
Chia sẻ để tiếp tục thành công
Tiếp nối giá trị nhân văn sâu sắc của nền văn hóa “cho đi” xuyên suốt hơn 20 năm
qua của tập đoàn, Nu Skin Việt Nam vừa qua đã có các hoạt động hưởng ứng “Ngày
làm vì những điều tốt đẹp” của Tập đoàn Nu Skin (Force for Good day) diễn ra vào
ngày 5/6 hằng năm.
Điển hình là hoạt động trao quà tặng cho 30 trẻ em bị bệnh tim tại bệnh viện Nhi
Đồng 2, TP.HCM hay chiến dịch “30 ngày thiện nguyện cùng Nu Skin”…
Nu Skin Việt Nam và chiến dịch “30 ngày thiện nguyện cùng Nu Skin” |
Ông Truman Hunt, Chủ Tịch kiêm Giám Đốc Điều Hành tập đoàn Nu Skin từng chia sẻ, “Ngày làm vì những điều tốt đẹp đã trở thành thông lệ hằng năm của Nu Skin, là dịp để kết nối đại gia đình Nu Skin trên toàn thế giới, để thực hiện các hoạt động có ý nghĩa và quan trọng hơn cả là cùng nhau hưởng ứng sứ mệnh trở thành đội ngũ làm vì những điều tốt đẹp bằng cách cải thiện cuộc sống của mọi người xung quanh”.
|
Chia sẻ và đóng góp cho xã hội để thành công hơn nữa, đó luôn là phương châm của
đội ngũ các nhà phân phối tại Nu Skin Việt Nam.
Với phương châm chia sẻ thành công để thành công hơn nữa, nhiều nhà phân phối
của Nu Skin Việt Nam đã tự nguyện đóng góp 1% hoa hồng hàng tháng của mình vào
Quỹ Hỗ trợ Phẫu thuật Tim dành cho trẻ em Đông Nam Á (SEA CHF). Văn hóa chia sẻ
này không chỉ là nghĩa vụ và trách nhiệm mà còn là niềm vui, niềm hạnh phúc và
sự hãnh diện của những người yêu thích việc thiện, luôn mang đến những điều tốt
đẹp nhất đến cho cộng đồng ngay khi có thể.
Ông Truman Hunt đã khẳng định rằng, “Bước vào giai đoạn 25 năm tiếp theo, chúng
ta sẽ tiếp tục là ngọn hải đăng của sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu
chuẩn cho người khác làm theo bằng các minh chứng của sự khác biệt thông qua con
người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa của chúng ta.”
Khánh Linh