{keywords}
Tham gia Hẹn hò tốc độ - Speed couple, streamer xinh đẹp Thị Phút đưa ra tiêu chí chọn bạn trai đầy thẳng thắn và bất ngờ.

Tình duyên lận đận

Chương trình Hẹn hò tốc độ - Speed couple vừa ra mắt và đem lại cho người xem những cảm xúc thú vị. Đặc biệt, chương trình có sự hỗ trợ của công nghệ AI (Artificial Intelligence) giúp người chơi tìm ra bạn phù hợp với mình trước khi quyết định bấm nút hẹn hò.

Trong tập 1 chương trình, MC Cát Tường tiếp tục đóng vai "bà mối quốc dân", tạm thời ghép đôi cho nữ streamer Thị Phút (34 tuổi) với 2 nam người chơi lần lượt là YouTuber Phạm Bá Vinh (33 tuổi), Tổ trưởng chuyền may Ngô Thanh Đạm (36 tuổi). 

Cả ba người chơi đều lận đận trong chuyện tình duyên và từng đổ vỡ hôn nhân. 

Lần đầu tiên xuất hiện, streamer Thị Phút lập tức thu hút người xem bởi ngoại hình xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng. Nữ streamer càng lôi cuốn, gây ấn tượng mạnh với 2 nam người chơi bởi cách nói chuyện cá tính, thẳng thắn.

{keywords}
Bá Vinh (bên trái) và Thanh Đạm đều bị tính cách và ngoại hình của nữ streamer cuốn hút.

Chia sẻ về quan điểm tình yêu và tiêu chí lựa chọn bạn trai, Thị Phút nói: “Trước tiên bạn nam phải có kinh tế. Thứ hai phải có tình cảm, cuối cùng là tình dục”.

Sự thẳng thắn của nữ streamer khiến Bá Vinh, Thanh Đạm có phần sửng sốt. Tuy vậy, tính cách này nhanh chóng giúp Thị Phút gây được ấn tượng mạnh với 2 nam người chơi.

Ngoài ra, cuộc hôn nhân nhiều nước mắt của Thị Phút cũng khiến Bá Vinh, Thanh Đạm đồng cảm, xúc động. Thị Phút lấy chồng năm 20 tuổi. Đó là cuộc hôn nhân theo chủ ý của gia đình chứ không hoàn toàn xuất phát từ tình yêu.

Về chung sống không lâu, chị phát hiện chồng ăn chơi, không chăm lo kinh tế, gia đình. Dù còn rất trẻ, Thị Phút phải vất vả một mình kiếm tiền lo cho gia đình.

{keywords}
Thanh Đạm gặp mặt Thị Phút, tham gia thử thách của chương trình trong sự e dè, điềm đạm.

13 năm trước, trong một lần vì quá uất ức, Phút cãi lại mẹ chồng và bị gia đình chồng đuổi khéo khỏi nhà. Không thể chịu đựng thêm, Thị Phút ly hôn, dắt con ra ở riêng, chấp nhận cảnh làm mẹ đơn thân.

Tham gia Hẹn hò tốc độ - Speed couple lần này, Thị Phút muốn tìm được người thật sự yêu thương mình và có đủ kinh tế để chị và con nương tựa. Thế nên, trong phần trò chuyện, Thị Phút thẳng thắn đặt vấn đề kinh tế, tài chính để tạo thử thách cho 2 nam người chơi.

Mảnh ghép hoàn hảo

Thử thách của mẹ đơn thân có nụ cười tỏa nắng gây ra không ít khó khăn cho Bá Vinh, Thanh Đạm bởi cả hai vừa trải qua biến cố và đang bắt đầu lại từ đầu. Vì vậy, Bá Vinh và Thanh Đạm đều chỉ hứa hẹn sẽ nỗ lực để bạn gái có một cuộc sống ổn định.

Ngoài yếu tố tài chính, Bá Vinh và Thanh Đạm đều gần như thỏa mãn mọi tiêu chí của Thị Phút. Thậm chí, ngay từ những chia sẻ đầu tiên, Bá Vinh đã tạo được ấn tượng với nữ streamer xinh đẹp.

{keywords}
Trong khi đó, Bá Vinh sôi nổi và đầy tự tin khi tham gia thử thách vừa bồng Thị Phút vừa trò chuyện.

Cũng như Thị Phút, Bá Vinh có một cuộc hôn nhân nhiều nỗi buồn. Dù đã sống thử với nhau 5 năm trước khi cưới nhưng khi chính thức về chung một nhà, Bá Vinh và vợ cũ vẫn xảy ra nhiều bất đồng. Thậm chí, anh còn phát hiện vợ có người khác.

Đáng buồn hơn, gia đình người này đồng ý và tạo điều kiện cho con gái mình quen người mới vì người này có điều kiện kinh tế hơn Bá Vinh. Sau những chia sẻ trên, công nghệ AI đo được Bá Vinh và Thị Phút phù hợp với nhau đến 88%.

Trong đó, các tiêu chí khoảng cách, tính cách, ngoại hình, AI cho thấy 2 người phù hợp với nhau 100%. Về sở thích, streamer Thị Phút và Youtuber Bá Vinh phù hợp đến 80%. 

{keywords}
Sau ít phút suy nghĩ, Thị Phút quyết định chọn Bá Vinh là người tiếp tục trò chuyện.

Không sôi nổi, hoạt ngôn, vui tính như Bá Vinh, Thanh Đạm điềm tĩnh, sâu lắng hơn. Sau khi cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài 10 năm đổ vỡ và trải qua một số biến cố khác, Thanh Đạm trở thành người sống nội tâm.

Với những chia sẻ của mình, AI đánh giá anh và nữ streamer chỉ phù hợp với nhau ở mức 80%. Để những người chơi có thêm cảm xúc, thấu hiểu nhau, MC Cát Tường tạo điều kiện cho Thị Phút tương tác lần lượt với Bá Vinh, Thanh Đạm qua ứng dụng Speed couple.

Thông qua cách trò chuyện trực tuyến này, 3 người chơi đều cố gắng tâm sự, trao đổi để có thể hiểu nhau hơn. Sau đó, Thị Phút được gặp mặt trực tiếp và tham gia thử thách của chương trình cùng Bá Vinh, Thanh Đạm.

{keywords}
Cuối cùng, cặp đôi quyết định bấm nút chọn nhau, cùng nhau hẹn hò, xây dựng mối quan hệ mới.

Trong lần gặp mặt này, 2 nam người chơi đều cố gắng tranh thủ từng giây từng phút để bày tỏ tình cảm, thuyết phục nữ streamer cho mình cơ hội hẹn hò. Sau ít phút suy nghĩ, lắng nghe ý kiến từ bạn thân, Thị Phút quyết định chọn Phạm Bá Vinh để tiếp tục trò chuyện, tìm hiểu.

Gặp nhau lần thứ hai, Thị Phút đưa ra thử thách, nhiều lần dồn ép Bá Vinh bằng những câu hỏi khó để thử lòng nam YouTuber. Bằng sự chân thành của mình, Bá Vinh đều vượt qua và ghi điểm với Thị Phút.

Cuối cùng, sau ít phút lắng nghe trái tim mình, Thị Phút và Bá Vinh đã cùng lúc bấm nút chọn nhau, cho nhau cơ hội hẹn hò. Cuối chương trình, nam YouTuber hôn lên mái tóc nữ streamer, mang theo hy vọng sẽ có một tình yêu ngọt ngào sau những tổn thương trong quá khứ.

Hà Nguyễn

Lần đầu hẹn hò, giám đốc người Thổ Nhĩ Kỳ bắt bạn gái chờ cả tiếng

Lần đầu hẹn hò, giám đốc người Thổ Nhĩ Kỳ bắt bạn gái chờ cả tiếng

Quen nhau qua ứng dụng hẹn hò, chỉ sau hơn 1 tháng gặp mặt, cô gái Việt và chàng trai ngoại quốc đã nên duyên rồi trở thành vợ chồng.