Theo hãng thông tấn ABC, sự cố xảy ra từ ngày 25/5 tại thành phố Paysandú của Uruguay. Viên cảnh sát giao thông đã yêu cầu người phụ nữ dừng xe trên đường.

{keywords}
Ảnh chụp vé phạt độc nhất vô nhị của viên cảnh sát giao thông Uruguay. Ảnh: Diario El Telegrafo

Ấn tượng trước vẻ đẹp quyến rũ của nữ tài xế, viên cảnh sát đã viết vé phạt cô vì "thiếu thận trọng trong lúc lái xe (quá xinh đẹp trên các con đường công cộng)". Để thể hiện rõ hơn ý định của mình, anh còn viết thêm "Tôi yêu em" trong mục các hành vi vi phạm đã quan sát được.

Viên cảnh sát giao thông rõ ràng chỉ đang cố gắng tán tỉnh nữ tài xế xinh đẹp, nhưng anh không biết điều đó đã đẩy bản thân vào rắc rối.

Sau khi ảnh chụp vé phạt được đăng tải lên mạng xã hội, trong dư luận đã có nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cử chỉ lấy lòng phụ nữ dễ thương của viên cảnh sát, số khác lại buộc tội anh đã lạm dụng chức vụ và có hành động đáng xấu hổ.

Tuy nhiên, lãnh đạo của viên cảnh sát không mấy ấn tượng với cách hành xử của anh và mở cuộc điều tra. Viên cảnh sát bị buộc tội phát hành văn bản hành chính cho mục đích trái phép. Nếu bị kết tội, anh có nguy cơ bị đình chỉ công tác, giáng chức hoặc thậm chí bị sa thải.

Tuấn Anh