Chiều 31/5, lãnh đạo Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xác minh vụ việc một người phụ nữ bị hành hung tại phố Nhân Hòa sau va chạm giao thông.

Theo vị lãnh đạo này, sau khi bị hành hung, nạn nhân đã đến trụ sở công an trình báo và đề nghị điều tra.

XEM CLIP:

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip có độ dài gần 3 phút ghi lại từ camera hành trình của một ô tô.

Nội dung clip cho thấy, ô tô (do nữ tài xế mặc áo xanh điều khiển) trong quá trình di chuyển trên phố Nhân Hòa đã xảy ra va chạm giao thông với một xe đạp điện do người phụ nữ áo đen điều khiển khiến xe điện bị đổ ra đường. 

Sau đó, cả 2 xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, người phụ nữ áo đen gọi 2 người đàn ông đến hiện trường. Tại đây, người đàn ông đã tát nữ tài xế ô tô và chửi bới, hành hung chị này. Chứng kiến sự việc, người dân đến can ngăn.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến dư luận phẫn nộ, lên án hành vi côn đồ, bạo lực của gã đàn ông và cách hành xử của người phụ nữ đi xe đạp điện.

Chị L.H.P. người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, chị vô tình đi ngang qua đây và chứng kiến, quay lại một đoạn clip.

Theo chị P. trước khi bị đánh, tát người phụ nữ điều khiển ô tô vẫn giữ thái độ bình tĩnh. Người này liên tục giải thích về sự cố va chạm để tìm cách hoà giải. Tuy nhiên, người phụ nữ áo đen điều khiển xe đạp điện liên tục nói lớn, thái độ thách thức, không muốn lắng nghe. Một lúc sau, có người đàn ông xuất hiện lao vào tát thẳng mặt người phụ nữ điều khiển xe ô tô.

Nhị Tiến - Clip CTV