Chiều 6/6, lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, TP Hà Nội cho biết, đơn vị đã vào cuộc xác minh sự việc nữ tài xế bị hành hung sau va chạm giao thông.

Quá trình xác minh, Công an quận Thanh Xuân đã triệu tập những người có liên quan gồm nam thanh niên có hành vi tấn công nữ tài xế, người phụ nữ điều khiển xe máy điện va chạm giao thông với nữ tài xế đến làm việc tại trụ sở Công an quận Thanh Xuân.

Theo lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân, tại cơ quan công an, hai thanh niên đã thừa nhận hành vi đánh, tấn công nữ tài xế lái ô tô sau va chạm giao thông với người phụ nữ điều khiển xe điện. Hiện đơn vị đang chờ kết quả giám định thương tích của bị hại để căn cứ vào đó xem xử lý hình sự hay hành chính với hai thanh niên này. 

Chị L.T.H.T (ở Hà Nội), nữ tài xế bị hành hung cho biết, chị và gia đình đã từ chối hoà giải với nhóm thanh niên tấn công chị sau va chạm giao thông vào chiều tối 30/5. Đồng thời, chị T. cũng đang phải theo dõi sức khoẻ tại nhà theo chỉ định của bác sĩ vì chị đang mang thai.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ clip có độ dài gần 3 phút ghi lại từ camera hành trình của một ô tô.

Nội dung clip cho thấy, chị T. điều khiển ô tô di chuyển trên phố Nhân Hòa đã xảy ra va chạm giao thông với một xe máy điện do người phụ nữ điều khiển khiến xe điện bị đổ ra đường. 

Hình ảnh nữ tài xế bị đánh

Sau đó, 2 bên xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, người phụ nữ đi xe máy điện gọi 2 người đàn ông đến hiện trường. Tại đây, người đàn ông đã tát chị T. (người lái xe ô tô) và chửi bới, hành hung chị này. Chứng kiến sự việc, người dân đến can ngăn.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã khiến dư luận phẫn nộ, lên án hành vi côn đồ, bạo lực của gã đàn ông và cách hành xử của người phụ nữ đi xe máy điện.

Nhị Tiến