Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 23 giờ 30 phút cuối tuần trước, tại đại lý Nissan Bedford thuộc địa bàn thị trấn Bedford của hạt Bedfordshire, Anh quốc.

Camera giám sát của đại lý ô tô này đã quay lại cảnh một chiếc Audi đời 2008 do một nữ tài xế cầm lái mất lái với tốc độ nhanh như tên bắn và lộn nhiều vòng trên nóc của những chiếc ô tô Nissan đang đỗ bên ngoài đại lý, tạo ra một cảnh tượng khó tin.

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn. 


Xem video: 

 

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe Audi do nữ tài xế cầm lái bị biến dạng hoàn toàn. Động cơ của chiếc xe này rơi ra ngoài, nằm trên nắp ca-pô của một chiếc ô tô Nissan. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến hàng loạt chiếc ô tô của đại lý Nissan Belford bị hư hỏng. Thiệt hại của đại lý Nissan Belford hiện vẫn chưa được công bố.

{keywords}
Động cơ xe audi bị văng ra ngoài. 

Vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến nữ tài xế điều khiển chiếc Audi bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vì chấn thương quá nặng, nữ tài xế này đã tử vong tại bệnh viện. Danh tính của nữ tài xế sau đó được xác định là Janelle Black (28 tuổi, trú tại hạt Cleveland, Anh quốc). 

Chi Bảo (theo CNN)

Khoảnh khắc như trong phim Transformers khi 2 xe container va chạm nhau trên Quốc lộ 5

Khoảnh khắc như trong phim Transformers khi 2 xe container va chạm nhau trên Quốc lộ 5

Khoảng 12h trưa cùng ngày 15/1, hai xe container di chuyển trên đường Nguyễn Văn Linh hướng Hà Nội – Hải Phòng. Khi tới gần Ngã 4 Phúc Tăng thì xảy ra va chạm.