Vụ tai nạn xảy ra vào trưa nay (5/10), tại địa bàn xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi.

Nữ tài xế lái xe lao vào phòng khách, tông trúng người, nghi nhầm chân ga - 1

Vụ tai nạn khiến một người bị thương nặng, nhiều tài sản hư hỏng (Ảnh: T.L).

Thời điểm xảy ra tai nạn, nữ tài xế N.V.A.T. (39 tuổi) điều khiển xe ô tô đến nhà anh N.D.S. để rửa xe. Khi chị T. lái xe lên bục bê tông thì chiếc xe bất ngờ lao tới tông trúng anh S., sau đó vượt qua bậc tam cấp khá cao và lao thẳng vào phòng khách ngôi nhà gần đó.

Vụ việc khiến anh S. bị thương nặng ở phần chân và đầu nên phải đi cấp cứu. Nhiều tài sản trong nhà cũng như chiếc ô tô bị hư hỏng nặng. Được biết, bục rửa xe cách ngôi nhà khá xa, có bậc tam cấp cao, tuy nhiên chiếc xe vẫn lao thẳng vào phòng khách.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có thể do nữ tài xế đạp nhầm chân ga khi đưa xe lên bục để rửa dẫn đến vụ tai nạn. 

Theo Dân trí

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nữ tài xế đột ngột đau tim trên cao tốc, thò tay qua cửa xe cầu cứu

Nữ tài xế đột ngột đau tim trên cao tốc, thò tay qua cửa xe cầu cứu

Khi một mình lái xe trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, chị Hằng đột ngột lên cơn đau tim và phải dừng xe tại làn khẩn cấp. Rất may, chị được tổ công tác CSGT phát hiện và đưa đến bệnh viện kịp thời.