Na Yeon bị rách váy ngay trên sân khấu.

Nhóm nhạc nổi đình đám xứ Hàn - Twice đang trong thời gian quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Fell Special". Xuất hiện tại sự kiện MBN Hero Concert gần đây, thành viên Na Yeon đã rơi vào tình huống hớ hênh khi chiếc váy bị rách toạc hai bên để lộ quần bảo hộ. Trước làn sóng phản ứng dữ dội vì stylist để các cô gái mặc trang phục bó sát dẫn đến rách toạc khi nhảy, phía công ty chủ quản JYP lên tiếng. 

 

Dễ thấy chiếc váy bó sát khiến cô lộ quần bảo hộ trong lúc biểu diễn. 

Họ nói rằng đã cố tính cắt hai bên váy của Na Yeon để cô dễ dàng thực hiện vũ đạo, Nayeon cũng đã mặc quần ngắn bên trong đảm bảo không rơi vào tình huống xấu hổ. Tuy nhiên, người hâm mộ không hài lòng với lời giải thích này. Trước đó, thành viên Jung Yeon cũng gặp trường hợp tương tự. Chiếc váy của cô giống như bị rách hơn là được cắt một cách cẩn thận. 

 
 
 

Đường cắt trang phục ẩu, chiếc váy giống như bị xé rách. 

Những trường hợp gặp sự cố trang phục trên sân khấu không phải hi hữu trong K Pop. Thành viên Chae Young của nhóm nhạc Fromis_9 từng tuột váy ngay trên sân khấu. Các fan được một phen thót tim vì tình huống nguy hiểm trên, may mắn là cô đã mặc quần bảo hộ bên trong.

 

Chiếc váy của Chae Young tuột ngay trên sân khấu. 

Hay lần khác, chiếc áo lót của Ji Hyun nhóm 4 Minute bất ngờ bung ra ngay trên sân khấu. Cựu thành viên Hwayoung nhóm T Ara lộ ngực vì trang phục xuyên thấu nguy hiểm. "Tình đầu quốc dân" Suzy cũng không tránh được tình huống xấu hổ này khi cô bị tốc váy lúc thực hiện vũ đạo. 

 

Quai áo của Ji Hyun bị bung ra trong lúc biểu diễn. 

 

Cựu thành viên nhóm T Ara và sự cố lộ hàng trên sân khấu. 

 

Suzy bị tốc váy vì trang phục ngắn cùng vũ đạo mạnh. 

Pha "lộ hàng" sốc nhất có lẽ thuộc về ca sĩ Nam Gyu Ri, khi đang biểu diễn, chiếc váy cup ngực đã tuột xuống khiến cô lộ vòng một. Người đẹp vô cùng hoảng hốt và nhanh chóng kéo váy lên. Lần khác, vũ đạo mạnh mẽ khiến cô lộ quần bảo hộ trong váy. Sau khi vào hậu trường, cô đã bật khóc nức nở vì sự cố của mình. 

 

Chiếc váy cup ngực bị tuột khiến Nam Gyu Ri bị lộ vòng một.

 

Nữ ca sĩ liên tiếp gặp sự cố trang phục trên sân khấu. 

Mặc dù các thần tượng K Pop có rất nhiều trang phục bảo vệ họ khi diện đồ ngắn nhưng không thể đảm bảo mọi phần biểu diễn đều diễn ra an toàn. Nhất là khi trang phục ngắn, gợi cảm đã trở thành một trong điểm đặc trưng của văn hóa K Pop. Phần lớn người hâm mộ tỏ ra thông cảm với các nữ thần tượng bởi họ không được chọn trang phục của mình mà tất cả đều phải thông qua công ty chủ quản. 

 

Theo www.24h.com.vn