Rạng sáng 26/5, Goo Hara - cựu thành viên nhóm nhạc KARA được quản lý tìm thấy trong tình trạng cực kỳ nguy kịch tại nhà riêng thuộc khu vực Cheondam-dong. Do nữ thần tượng không trả lời điện thoại nhiều lần, người quản lý đã tìm đến nhà và phát hiện cô bất tỉnh dưới sàn nên lập tức báo cảnh sát. Vào thời điểm giải cứu, căn nhà của Hara ngập khói. Cô đã được đưa đến bệnh viện. Tuy vẫn còn bất tỉnh nhưng nhịp tim và hô hấp đã ổn định trở lại.

{keywords}
 Goo Hara may mắn được tìm thấy kịp thời trong tình trạng nguy hiểm.

Trước đó, Hara khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục đăng những câu nói đầy ẩn ý lên tài khoản Instagram cá nhân, đặc biệt là bức ảnh có dòng chữ “Tạm biệt”. Nữ ca sĩ còn viết: “ Phải giả vờ vui vẻ trong khi bản thân lại vô cùng mệt mỏi. Phải giả vờ như không đau đớn trong khi bản thân lại thấy đau. Sống với vô vàn áp bức, tôi cảm giác trong tim như vỡ vụn thành trăm mảnh".

{keywords}
Bức ảnh có dòng chữ “Tạm biệt” được nữ thần tượng đăng trên tài khoản cá nhân. Hiện bức ảnh đã được xóa.
{keywords}
Những dòng trạng thái về cuộc sống khó khăn và mệt mỏi của Goo Hara.

Không chỉ dừng lại ở đó, Goo Hara còn đăng tải rất nhiều đoạn trích dẫn đầy tâm trạng về cuộc sống lên mạng xã hội. Cô nàng đã có một khoảng thời gian khó khăn sau vụ tranh chấp pháp lý với bạn trai cũ. Choi Jong Bum tố cựu thành viên KARA tấn công và hủy hoại gương mặt của anh, trong khi nữ ca sĩ cáo buộc bạn trai cũ phá hoại tài sản, có hành vi bạo lực và đe dọa bằng clip nóng.

Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Hàn Quốc - KARA. Nhóm sở hữu nhiều thành tích đáng nể, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản nhưng đáng tiếc tan rã vào năm 2016 sau 9 năm hoạt động.

Khánh Ngọc

Suzy bị chê ăn mặc già dặn, mang giày sến sẩm

Suzy bị chê ăn mặc già dặn, mang giày sến sẩm

 - Sao Hàn ngày 26/5: Dù bị chê ăn mặc già dặn trong sự kiện thời trang, nhưng nhan sắc rạng rỡ của Suzy khiến người hâm mộ choáng ngợp.