Tối 11/10, Yeon Woo đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Làm ơn đừng đến gần nhà tôi" khiến người hâm mộ lo lắng, suy đoán. Họ cho rằng cô đang gặp nguy hiểm và phiền phức bởi một số đối tượng quá khích theo về nhà. 

Ngày 12/10, cô đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn kẻ quấy rối công khai. Người này không chỉ lén lút theo dõi, mà còn gửi những lời lẽ đầy thách thức cho Yeon Woo : "Nếu em đang ở nhà, hãy ra ngoài trong khoảng một tiếng nữa. Hãy đến địa điểm lần trước. Nếu em không đến trước 23h, anh sẽ bỏ đi đó". Cô đáp trả qua story: "Hãy rời đi trước khi tôi trình báo sự việc này".

{keywords}
Yeon Woo công khai tin nhắn quấy rối trên trang cá nhân.

Nhiều người hâm mộ bày tỏ lo lắng và hỏi thăm Yeon Woo. Nữ thần tượng livestream chia sẻ có thể sẽ chuyển nhà một thời gian để đảm bảo an toàn và tránh phiền gia đình. Đồng thời, cô cảnh cáo người đã làm phiền mình. Nếu người này xin lỗi và không lặp lại hành động tương tự, cô sẽ xoá đoạn tin nhắn.

Sau đó, dường như kẻ quấy rối đã xin lỗi, nên đoạn tin nhắn được gỡ bỏ. Tuy nhiên, người hâm mộ sao nữ Hàn Quốc bày tỏ phẫn nộ, muốn công ty chủ quản của Yeon Woo quan tâm sự an toàn và riêng tư của nghệ sĩ hơn.

{keywords}
Yeon Woo là cựu thành viên nhóm nhạc nữ Momoland

Yeon Woo sinh năm 1996, ra mắt năm 2016 với vai trò ca sĩ, thành viên nhóm nhạc Momoland. Cô có nhan sắc nổi bật và được công ty quản lý phát triển ở mảng diễn xuất.

Năm 2019, Yeon Woo bất ngờ rời nhóm khi sự nghiệp của nhóm đang trong giai đoạn phát triển với bản hit Boom boom nổi tiếng khắp châu Á. Cô tập trung cho diễn xuất, tham gia gameshow giải trí, làm MC và được khán giả đón nhận. Nhiều tin đồn về việc cô bị ép rời nhóm cũng như bắt nạt nổ ra khi nữ thần tượng liên tục chia sẻ về sự mệt mỏi trong công việc và cuộc sống trên trang cá nhân.

“Có bao nhiêu người đủ can đảm vứt bỏ những điều họ đã theo đuổi bằng cả tuổi trẻ, và tìm một thứ mới mẻ hơn? Tôi không mạnh mẽ được đến vậy. Quá khứ hay hiện tại tôi cũng không đủ dũng cảm để làm điều đó. Những gì tôi làm là một mình chịu đựng, nhưng dường như vô vọng”, những dòng trạng thái từng khiến người hâm mộ cô lo lắng về tâm lý bất ổn của Yeon Woo.

Tiểu Ngọc

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp

4 sao Hàn dính scandal bị công chúng quay lưng, tan nát sự nghiệp

Sự nổi tiếng của nghệ sĩ Hàn Quốc có thể bị tác động mạnh mẽ chỉ sau một bê bối. Dưới đây là 4 ngôi sao xứ kim chi từng nhận được nhiều yêu mến nhưng đã bị công chúng quay lưng sau những lùm xùm.