Nữ tỉ phú 75 tuổi người Mỹ đã khiến tất thảy kinh ngạc khi trong suốt nhiều chục năm qua, nhan sắc của bà gần như không thay đổi.

Xuất hiện trong chương trình Siêu sao truyền hình Mỹ "The Dr. Oz Show" ngày 29/3, nữ tỉ phú Mỹ Martha Stewart, 75 tuổi, đã được tặng 4 bức ảnh của mình lần lượt vào các năm 2001, 2006, 2010 và hiện tại.

{keywords}
Sau 16 năm, nhan sắc bà Stewart gần như không đổi

Kết quả cho thấy bác Stewart gần như không thay đổi trong suốt chừng ấy năm.

Bà Martha Stewart nói với Dr. OZ rằng, bí quyết giữ gìn nhan sắc cũng như phong cách của mình chính là nhờ vào chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập luyện của mình.

1. Uống nước cam vào mỗi buổi sáng

Mặc dù là một người khá bận rộn nhưng thói quen ăn sáng của Stewart luôn luôn không đổi: "Tôi uống nước cam mỗi buổi sáng", bà nói.

{keywords}

Đồng thời, để chống lão hóa cho làn da, bà Stewart thường có một chế độ chăm sóc đặc biệt bằng cách sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm cho mặt, ngực, cổ và đôi bàn tay sau khi tỉnh dậy.

2. Tự trồng rau hữu cơ để ăn

Để bảo vệ sức khỏe cũng như nhan sắc của mình, bà Martha Stewart có một vườn rau hữu cơ cho riêng mình.

{keywords}
Bà Stewart có vườn rau hữu cơ riêng, ăn quanh năm

Rau có thể dùng để ăn, uống nước ép hay sử dụng để làm đẹp. Bà chia sẻ: “Mùa đông, tôi trồng rau trong vườn che kính, mùa hè để tự nhiên”. Bà luôn có rau sạch để sử dụng suốt cả năm.

3. Ăn nhiều cá, ít thịt

“Tôi bổ sung protein chủ yếu từ cá” - bà Martha Stewart cho biết, chế độ dinh dưỡng của bà dựa trên nguyên tắc nhiều cá, ít thịt.

{keywords}

Khoa học cũng đã chứng minh, chế độ ăn Địa Trung Hải bao gồm ăn nhiều cá và ít thịt đỏ giúp giảm cân, tăng cholesterol "tốt", cải thiện sức khoẻ của não và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

4. Không sử dụng các loại bột truyền thống

Các chuyên gia bánh ngọt tiết lộ cho Dr. Oz rằng gần đây bà Stewart đã bắt đầu thử nghiệm với các lựa chọn thay thế bột trắng thông thường, bằng các loại bột có nhiều dinh dưỡng hơn.

{keywords}

Bà giải thích: "Tôi nghĩ rằng chúng ta đã trở nên phụ thuộc vào các loại bột mềm màu trắng, nhưng chúng thực sự không chứa nhiều dinh dưỡng tốt nhất cho sức khoẻ của bạn. Vì vậy, chúng tôi đã và đang thực hiện rất nhiều thử nghiệm để cho ra những loại bột mới từ các thành phần khác mà tốt cho sức khỏe của bạn hơn”.

Học phụ nữ Nhật Bản 6 bí quyết ăn uống để trẻ lâu

Học phụ nữ Nhật Bản 6 bí quyết ăn uống để trẻ lâu

Bí mật giúp phụ nữ Nhật Bản trẻ lâu còn nằm ở cách ăn uống của họ.

Nửa đầu tóc mọc lại trong 2 tháng nhờ vitamin già trẻ đều dùng

Nửa đầu tóc mọc lại trong 2 tháng nhờ vitamin già trẻ đều dùng

Rất nhiều chị em công sở truyền nhau cách chống rụng tóc sau sinh, kích thích tóc nhanh mọc dài hơn chỉ bằng thứ vitamin giá rẻ - đó là B1.

Cô gái lột xác với vòng eo 54 sau cắt mỡ, nâng ngực

Cô gái lột xác với vòng eo 54 sau cắt mỡ, nâng ngực

Tăng tới 33kg khi mang thai con đầu lòng nên sau sinh Hoàng Anh tự ti đến trầm cảm do toàn bộ phần bụng rạn chằng chịt, chảy xệ.

TS Nhi khoa: Khi trẻ bị sốt, tuyệt đối không làm 5 điều sau

TS Nhi khoa: Khi trẻ bị sốt, tuyệt đối không làm 5 điều sau

BS khuyến cáo, không có thuốc nào phòng được sốt cao và co giật, nếu trẻ chỉ sốt 38 độ, chưa cần uống hạ sốt.

Phương Lam (Theo Goodhousekeeping)