Cư dân mạng đang truy tìm danh tính của một nữ tiếp viên hàng không Việt Nam có gương mặt xinh xắn, hiền dịu được biết tới qua những bức ảnh chụp lén đăng tải trên Facebook.

{keywords}
Những hình ảnh chụp lén một nữ tiếp viên hàng không hút hàng ngàn Like trên mạng. Hiện nay, cô đang được nhiều người yêu mến và tò mò.

Những bức ảnh chụp lén của nữ tiếp viên hàng không nèy đã hút hơn 2.000 lượt like chỉ trong 30 phút đăng tải trên một trang mạng dành cho giới trẻ.

Các góc ảnh đều cho thấy cô gái không hay biết mình bị chụp lén. Thế nhưng, dù ở góc độ nào, nữ tiếp viên này vẫn rất xinh đẹp.

Vẻ đẹp hiền dịu của cô gái đã khiến nhiều chàng trai trẻ đem lòng yêu mến. Một số người còn bình luận rằng các bạn đã từng đi trên những chuyến bay có mặt nữ tiếp viên đang gây sốt và đều đồng ý rằng “cô ấy thật xinh đẹp”.

{keywords}
Nhiều hành khách từng đi trên những chuyến bay có nữ tiếp viên này đều khen cô xinh đẹp. Một chàng trai còn chia sẻ bức ảnh chụp chung với cô nhưng tiếc rằng anh không có cách liên lạc với nữ tiếp viên xinh xắn.

Một chàng trai còn khoe bức ảnh chụp chung cùng với nữ tiếp viên này. Kèm theo bức ảnh là câu chuyện chàng trai đã cố gắng làm quen nữ tiếp viên nhưng không có được số điện thoại hay Facebook của cô.

Hiện nay, tên tuổi của nữ tiếp viên này vẫn còn là một ẩn số với nhiều người yêu mến cô.

{keywords}
Nữ tiếp viên xinh đẹp đang gây "sốt" trên mạng

{keywords}
Nhiều hành khách từng chụp lén nữ tiếp viên này.

(Theo Dân trí)