Công an Q.1 đang tạm giữ nữ quản lý nói trên, là Đinh Thị Thiết (SN 1982, quê Bến Tre) để làm rõ, xử lý về hành vi “môi giới mại dâm”.

Thiết đang là quản lý của nhà hàng ANN đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1.

{keywords}
Đinh Thị Thiết, quản lý của nhà hàng ANN bị tạm giữ để điều tra

Được biết, mới đây, trinh sát Công an Q,1 nghi vấn nữ tiếp viên ở 1 số nhà hàng trên đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1 có hành vi mua - bán dâm. 

Khi tiến hành các bước điều tra ban đầu, Công an Q.1 quyết định phục kích bắt quả tang.

Khoảng 0h15 sáng 12/3, trinh sát Công an Q.1 ập vào kiểm tra hành chính khách sạn T.S nằm trên đường Nguyễn Hữu Cầu gần đó. Tại 2 phòng của khách sạn, Công an bắt quả tang 2 cặp nam - nữ đang có hành vi mua - bán dâm.

{keywords}
2 chân dài bán dâm là nữ tiếp viên của nhà hàng Xuân Anh, ngay bên cạnh nhà hàng ANN

2 chân dài bán dâm 20 và 21 tuổi thừa nhận là nữ tiếp viên của nhà hàng X.A nằm trên đường Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, đi khách theo sự điều động của Thiết, là quản lý của nhà hàng ANN ngay bên cạnh. Hai cô khai, giá đi khách là 2 triệu đồng/người/lượt.

Từ khai báo này, Công an đã tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng ANN, tạm giữ Thiết để điều tra. Khi kiểm tra bên trong nhà hàng, Công an phát hiện tại 1 phòng có 8 nữ tiếp viên đang phục vụ 2 khách nam bằng những trò khiêu dâm.

Qua lời khai của những người liên quan và điều tra sơ bộ xác định, tối 11/3 nhóm khách 6 người đàn ông đến nhà hàng ANN để uống bia, hát karaoke. Thiết điều 6 nữ tiếp viên vào phòng phục vụ nên được nhóm khách “boa” 500 ngàn đồng.

{keywords}
 

Khi có hơi men, 2 trong 6 người khách có nhu cầu mua dâm. Thiết nói rõ giá là 2 triệu đồng/người/lượt và khách đồng ý, còn “boa” thêm cho Thiết 1 triệu đồng. Khi Thiết đề cập thì nữ tiếp viên nhà hàng ANN không đồng ý đi khách, nên phải qua nhà hàng X.A. gần đó kiếm 2 chân dài phục vụ khách.

Tuy nhiên, khi 2 cô này đến khách sạn gần đó vui vẻ với khách thì bị Công an ập vào bắt quả tang.

Tiếp viên nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn bán dâm 4 triệu đồng/lượt

Tiếp viên nhà hàng ở trung tâm Sài Gòn bán dâm 4 triệu đồng/lượt

 Khách đến nhà hàng vui chơi nếu có nhu cầu thì quản lý điều động nữ tiếp viên ra khách sạn bán dâm cho khách với giá 4 triệu đồng/lượt.

Phước An