Giải vô địch cờ vua trẻ các nhóm tuổi Đông Nam Á 2024 (được tổ chức ở Viêng Chăn, Lào), xuất hiện nhiều “bóng hồng” tham gia với vai trò là trọng tài điều hành trận đấu. Ấn tượng trong đó phải kể đến nữ trọng tài Nguyễn Hồng Minh làm nhiệm vụ ở bộ môn cờ vua.

trọng tài 1a.jpg
 Trọng tài Nguyễn Hồng Minh làm nhiệm tại Giải vô địch cờ vua trẻ các nhóm tuổi Đông Nam Á 2024

Được biết, Nguyễn Hồng Minh hiện đang là giảng viên trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao (TDTT) Hà Nội. Tham gia công tác trọng tài tại giải Giải vô địch cờ vua trẻ các nhóm tuổi Đông Nam Á 2024 không chỉ là niềm vinh dự cho bản thân Nguyễn Hồng Minh mà còn là niềm tự hào của trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội về đội ngũ giảng viên chất lượng cao của nhà trường.

Nguyễn Hồng Minh là gương mặt quen thuộc tại các giải đấu cờ vua trong nước và quốc tế. Từ nhỏ, cô gái trẻ đã có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn cờ vua. Nữ trọng tài xinh đẹp từng là vận động viên cờ vua đạt chuẩn kiện tướng quốc gia. 

Với bản lĩnh vững vàng và trình độ chuyên môn cao, Nguyễn Hồng Minh được cử làm trọng tài ở nhiều giải đấu lớn trong và ngoài nước như: SEA Games 31 năm 2022, giải Đại kiện tướng quốc tế năm 2023, Giải vô địch cờ vua trẻ Đông Nam Á tại Thái Lan năm 2023...

trọng tài a2.jpg
Nguyễn Hồng Minh từng làm trọng tài trong nhiều giải đấu lớn

Trong vai trò trọng tài, ở mỗi trận đấu, Nguyễn Hồng Minh đều thể hiện khả năng điều hành của mình với các quyết định kịp thời, chính xác. Không chỉ gây ấn tượng bởi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ, nữ trọng tài này cũng “gây thương nhớ” bởi gương mặt ưa nhìn và ngoại hình trẻ trung, xinh đẹp.

trọng tài a3.jpg
 Nữ trọng tài có ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung

Quốc Tuấn