“Tin dùng Việt Nam” là sự kiện thường niên do VnEconomy khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Chương trình tập trung vào ngành hàng tiêu dùng nhằm cập nhật, phản ánh thông tin mang xu hướng tiêu dùng; góp phần thúc đẩy hoạt động trao đổi thông tin đa chiều, phát triển cộng đồng kết nối giữa: nhà sản xuất - đơn vị kinh doanh, phân phối sản phẩm, dịch vụ - người tiêu dùng.  

Ông Phạm Hồng Quất - Cục trưởng Cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp Khoa học Công nghệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đánh giá: “Năm nay là năm thứ 16 chương trình Tin dùng Việt Nam... Chương trình không chỉ là hoạt động sự kiện kết nối và tôn vinh, mà còn là một chuỗi các hoạt động truyền thông để giúp các doanh nghiệp, các nhãn hàng lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu và phát triển sản phẩm”.

Chương trình đã tiến hành khảo sát người tiêu dùng trên quy mô lớn với hơn 1.000 sản phẩm, dịch vụ. Kết quả đã nhận được hơn 968.000 ý kiến bình chọn và 65.000 lượt đánh giá từ các cơ quan truyền thông và tổ chức độc lập. Sau đó, hội đồng tiến hành bình chọn các thương hiệu uy tín dựa trên bộ tiêu chí khắt khe để tìm kiếm các thương hiệu xứng tầm vinh danh ở 10 nhóm ngành cơ bản. Đặc biệt, năm 2022 với chủ đề “Nền tảng số củng cố niềm tin”, bên cạnh bộ tiêu chí thường niên, ban tổ chức chú trọng 2 tiêu chí trọng tâm là: sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe người tiêu dùng; và thể hiện sức sáng tạo, khả năng vượt thách thức trong bối cảnh đại dịch. 

Hơn 80 năm hình thành và phát triển, nhãn hàng Nutrilite phát triển theo  triết lý: chỉ có nguồn nguyên liệu sạch và quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt mới tạo ra những sản phẩm dinh dưỡng tốt đến tay người tiêu dùng. Với tinh thần này, những sản phẩm Nutrilite đều được chú trọng sản xuất theo quy trình khép kín, khắt khe gồm 9 bước với hàng trăm nghìn lần kiểm tra, tuyển chọn và sàng lọc. 

Đó là một trong những “điểm sáng” giúp Nutrilite đã được vinh danh Top 10 sản phẩm bảo vệ sức khỏe ngay trong năm đầu tiên tham gia chương trình Tin dùng Việt Nam. Các sản phẩm Nutrilite của Amway Việt Nam đáp ứng tất cả tiêu chí của chương trình như: chất lượng sản phẩm, hoạt động sáng tạo trong đại dịch, giá cả và dịch vụ hậu mãi tốt, kênh phân phối đến người tiêu dùng rộng khắp, mẫu mã và bao bì ấn tượng, thân thiện với môi trường... 

Hiện tại, Nutrilite đang sở hữu các trang trại hữu cơ ở Trout Lake (Mỹ), Fazenda (Brasil) và Rancho El Petacal (Mexico). Đây là những nơi trồng các dược liệu mang hàm lượng dưỡng chất tối ưu, ứng dụng trong các sản phẩm Nutrilite khắp thế giới. Đại diện Amway cho biết, hàng năm các nông trại này đều phải trải qua những cuộc kiểm định gắt gao từ Bộ Nông nghiệp Mỹ. 

Ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam chia sẻ: “Giải thưởng không chỉ thể hiện sự tin tưởng và yêu mến của người tiêu dùng, mà còn là động lực để chúng tôi tiếp tục chinh phục các cột mốc tiếp theo trên hành trình phát triển tại thị trường Việt Nam. Với kỳ vọng xây dựng lối sống khỏe - đẹp cho người dùng, chúng tôi sẽ đẩy mạnh đầu tư vào khoa học dinh dưỡng, công nghệ và đổi mới. Chúng tôi hy vọng các sản phẩm Nutrilite sẽ trở thành một phần của lối sống khỏe - đẹp cho người Việt Nam trong những năm tới”.

Lệ Thanh