Nếu phải trả 1.500 USD mỗi đêm, bạn luôn hi vọng sẽ được đón nhận những dịch vụ xa xỉ bậc nhất, và khách sạn Burj Al Arab đang tích cực làm điều đó.

Khách sạn Burj Al Arab tại Dubai - được cho là khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới - vừa công bố tiện nghi xa xỉ mới nhất dành cho khách: iPad dát vàng.

Mỗi khi khách làm thủ tục nhận phòng, họ sẽ được phát một iPad dát 24 carat vàng. Thiết bị này sẽ phục vụ như một “nhân viên ảo” khi cung cấp mọi thông tin, từ thực đơn nhà hàng, giải trí spa cho đến dịch vụ vệ sinh phòng hay quản gia tại khách sạn.

{keywords} 

Những chiếc iPad bằng vàng này do thương hiệu Gold & Co của Anh thiết kế. Ông Amjad Ali, Giám đốc điều hành của Gold & Co, cho hay: “iPad bằng vàng của chúng tôi là sản phẩm công nghệ xa xỉ bậc nhất. Vì thế, chúng tôi muốn hợp tác với Burj Al Arab - khách sạn cao cấp nhất thế giới. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo và tương xứng khi mà cả hai đều sở hữu những giá trị tuyệt vời và độc đáo”.

Thực tế, khách sạn Burj Al Arab đã trang bị iMac tại 202 phòng. Thêm vào đó, họ còn bố trí những thiết bị cao cấp khác như nhà tắm sang trọng, bể tắm massage, tivi màn hình rộng, và dịch vụ quản gia riêng.

Khách sẽ được sử dụng iPad trong thời gian họ ở lại khách sạn. Còn nếu muốn mang thiết bị xa xỉ này về nhà, họ sẽ phải mua nó tại cửa hàng tại Burj Al Arab.

Nhiều người cho rằng iPad bằng vàng là một sự lãng phí và xa hoa không cần thiết, nhưng khi phải trả 1.500 USD mỗi đêm, bạn luôn hi vọng sẽ đón nhận những dịch vụ xa xỉ bậc nhất và Burj Al Arab đang làm điều đó.

HungNinh (Theo Bi)