Tuổi thơ của mọi bé gái luôn gắn liền với những truyện cổ tích diệu kỳ. Hình ảnh những nàng công chúa xinh đẹp xuất hiện trong những chiếc váy công chúa lộng lẫy kiêu sa lúc nào cũng sáng bừng lung linh trong kí ức tuổi thơ. Vì thế, những bộ váy ấy đã trở thành một phần ước mơ thời thơ ấu của nhiều cô gái. Ai cũng mong muốn có thể được một lần hóa thân vào nhân vật chỉ có trong truyền thuyết, từng mơ một “giấc mơ công chúa”. 

Các bạn nhỏ cũng có ước mơ được diện váy công chúa, được đeo vương miện… được hoá thân thành một nàng công chúa xinh đẹp trong dịp sinh nhật hoặc những sự kiện quan trọng. Không để con “vụt” mất ước mơ, mẹ hãy sắm ngay bộ váy công chúa cho thiên thần nhỏ của mình. 

Thiết kế độc đáo, xoè bồng, mềm mại

Là đơn vị chuyên cung cấp váy công chúa cho trẻ em được thành lập từ năm 2013, Ó Princess là địa chỉ uy tín hàng đầu trong thị trường đồ công chúa tại Việt Nam. 

Ó Princess cung cấp váy công chúa, phụ kiện, đồ hóa trang cho bé từ sơ sinh đến 10 tuổi. Váy công chúa ở Ó Princess sử dụng chất liệu cao cấp, an toàn với trẻ em.

Theo đại diện Ó Princess, các mẫu váy tại Ó Princess với các chủ đề và chất liệu phong phú đa dạng giúp khách hàng có nhiều lựa chọn, kiểu dáng độc đáo, thiết kế ấn tượng nhưng lại rất tinh tế và luôn giữ được sự hồn nhiên của trẻ nhỏ. Sử dụng chất liệu cao cấp với lớp lót thô cotton 100%, cùng chất voan mềm, mỗi chiếc váy công chúa của Ó Princess là một sản phẩm đặc biệt dành cho trẻ em - váy không chỉ đẹp, không chỉ bồng xoè mà còn phải thật thoải mái.

Vương Quốc váy công chúa  Ó Princess - không gian mua sắm ấn tượng

Cửa hàng của Ó Princess luôn được chú trọng thiết kế về không gian để gây ấn tượng ngay với các bé gái. Bước chân vào Ó Princess các bé sẽ cảm thấy như bước vào một toà lâu đài rực rỡ tràn đầy đồ công chúa với vô vàn góc chụp ảnh. 

Đại diện Ó Princess cho biết: “Để gia tăng trải nghiệm thú vị cho khách hàng khi đến Ó Princess, năm 2019 Ó đã xây dựng “Ó Beauty Salon” - Không gian trải nghiệm “làm đẹp” cho bé. Khi Mẹ đưa bé đến shopping tại Ó, bé sẽ có cơ hội make up, làm nail, làm tóc với sản phẩm  chất lượng và an toàn với trẻ em.

Tại Vương quốc váy công chúa Ó Princess, bên cạnh dòng sản phẩm phẩm cốt lõi là các bộ sưu tập váy công chúa. Ó còn giới thiệu tới khách hàng dòng hàng nhập từ các hãng váy công chúa nổi tiếng trong và ngoài nước, cùng với những sản phẩm phụ kiện, giầy, túi, đồ chơi,... liên quan đến style công chúa.

Bạn hãy đến Ó Princess, tham quan vương quốc váy công chúa và đồ hóa trang cho bé để lựa chọn những món quà đáng yêu cho những thiên thần nhỏ của mình.

Vương Quốc váy công chúa Ó Princess 

Địa chỉ văn phòng: Số 35, ngõ 75 phố Vĩnh Phúc,  Ba Đình, Hà Nội

Cửa hàng: 

65 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

R5, B2 TTTM Royal City 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

6 phố Đội Nhân, Ba Đình, Hà Nội

Website: www.oprincess.vn

Facebook: www. facebook.com/oprincess.kids

Doãn Phong