Ở thiên đường xe giá rẻ như Ấn Độ, việc các ông trùm kinh doanh ở nước này đi siêu xe gì, đắt đỏ như thế nào khiến không ít người tò mò.

{keywords}
Ông trùm xe hơi Ratan Tata, nguyên Chủ tịch Tập đoàn Tata (Ấn Độ) sở hữu bộ sưu tập xe từ bình dân như Nexon XMA đến siêu xe đắt đỏ như Ferrari California. Chiếc Ferrari California màu đỏ của vị đại gia này được cho là hàng độc đầu tiên ơ Ấn Độ. Dù không rõ giá tiền siêu xe này ở Ấn Độ bao nhiêu nhưng khi về Việt Nam mẫu xe này hiện có giá bán trên dưới 12 tỷ đồng. Ferrari California được trang bị động cơ V8, dung tích 4,3 lít, xe có thể đạt công suất tối đa 490 Bhp và mô-men xoắn cực đại 504 Nm.
{keywords}
Kỹ nghệ gia Gautam Singhania nổi tiếng sở hữu một loạt siêu xe xa hoa. Một trong những thương vụ mua siêu xe gần đây nhất của ông là một chiếc McLaren 720S. Doanh nhân này thường xuyên xuất hiện với những siêu xe đinh đám như Lamborghini, Ferrari... gây chú ý trên đường phố Mumbai. Chiếc xe McLaren 720S mới nhất của ông được trang bị động cơ xăng tăng áp V8, dung tích 4.0 lít, tạo ra công suất tối đa 710 Bhp và mô-men xoắn cực đại 770 Nm. Xe có thể chạy 0-100 km / h chỉ trong 2,8 giây.
{keywords}
Yash Birla là một trong những doanh nhân trẻ trong gia đình Birla và được biết đến với phong cách lòe loẹt và trang phục sặc sỡ. Anh cũng sở hữu một bộ những chiếc xe thời trang và mạnh mẽ. Dù vậy Yash Birla thường xuyên sử dụng chiếc Porsche Boxster thế hệ cũ cho những chuyến dạo phố của mình. 
{keywords}
Raj Kundra được biết đến nhiều hơn với tư cách là chồng của nữ diễn viên Shilpa Shetty. Doanh nhân này là một đầu bếp lớn ở Ấn Độ. Anh từng gây chu ý khi tặng một chiếc Lamborghini Gallardo cho vợ của mình, Shilpa Shetty. Bản thân Raj Kundra hiện sở hữu chiếc Audi R8, được biết đến như một siêu xe đáng đồng tiền bát gạo. Đây là mẫu xe thế hệ mới và được trang bị động cơ V8 FSI 4.2 lít, tạo ra công suất tối đa 414 bhp và 430 Nm. Chiếc xe có tốc độ tối đa là 323 km/ h và có thể đạt 100 kph chỉ trong 4.2 giây.
{keywords}
Gia đình Poonawalla nổi tiếng có bộ sưu tập xe hơi ấn tượng nhất Ấn Độ với đầy đủ các chủng loại xe. Phiên bản đặc biệt Ferrari 458 Aperta đặc trưng  thuộc về Yohan Poonawalla. Chiếc xe được trang bị động cơ V8 4,5 lít hút khí tự nhiên, tạo ra tối đa 597 Bhp và 540 Nm. Nó có thể đạt tốc độ tối đa 325 km / h và có thể tăng tốc từ 0-100 km / h chỉ trong 3 giây.

 

{keywords}
Chiếc Ferrari 360 Spyder màu đỏ này thuộc về Cyrus Poonawalla và anh đã sử dụng chiếc xe khá thường xuyên khi còn trẻ. Tuy nhiên, chiếc mui trần tuyệt đẹp này không phải là chiếc Ferrari duy nhất trong garage xe của anh. 
{keywords}
Sheetal Duggar là một trong số ít chủ sở hữu siêu xe là nữ ở Ấn Độ. Cô là người phụ nữ đầu tiên sở hữu một chiếc Lamborghini ở Ấn Độ. Chiếc siêu xe tuyệt đẹp này được trang bị động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5,2 lít, tạo ra công suất cực đại là 610 BHP và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Chiếc xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km / h chỉ trong 3,2 giây.
{keywords}
Ranjit Sundaramurthy là một trong những doanh nhân nổi tiếng ở Ấn Độ khi sở hữu nhiều siêu xe đắt đỏ. Ranjit Sundaramurthy  là đại gia đầu tiên ở Ấn Độ sở hữu chiếc McLaren 720S. Anh ta cũng có một vài chiếc xe khác trogn bộ sưu tập của mình, bao gồm Ferrari 812 Superfast, Ferrari 488 Pista, Lamborghini Huracan, Ferrari 488 và một chiếc Ferrari 458 Italia.

Chi Bảo (theo Cartoq)

Đại gia bỏ hơn 8 tỷ mua biển số 'độc'

Đại gia bỏ hơn 8 tỷ mua biển số 'độc'

Một doanh nhân về hưu tại Anh vừa bỏ ra tổng cộng 287.792 bảng Anh (tương đương hơn 8,2 tỷ đồng) để mua về tấm biển số xe thuộc hàng cực độc. Đây là biển số xe đắt thứ 2 tại Anh từ trước tới nay.